xs
xsm
sm
md
lg

แบน "ฉัตรชัย-ดราแกน" 2 นัด "ฟลุ๊ค" รอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉัตรชัย โดนแบนจากกรณีชักศอก
ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู โอสถสภา เอ็ม-150 โดนลงดาบแบน 2 นัด พร้อมปรับเงินอีก 4 หมื่นบาท กรณีฟันศอกใส่ ลี ทัค กองหน้าชาวอังกฤษ ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้าน ดราแกน ทาลายืช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่รอด โดน 2 นัดเช่นกัน ฐานเตะขวดน้ำ

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ประจำศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ(สนามศุภชลาศัย)

ผลปรากฎว่า "เจ้าบอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีมชาติไทย ค่ายโอสถสภา เอ็ม-150 โดนลงดาบย้อนหลัง แบน 2 นัด และปรับเงินอีก 40,000 บาท จากกรณีที่ไปเล่นนอกเกม ชักศอกใส่ ลี ทัค ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในแมตช์ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ส่งให้เจ้าตัวจะชวดช่วย "พลังเอ็ม" ในเกมเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี(20 มิถุนายน) และ เกมเปิดบ้านรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี(27 มิถุนายน)

ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนโทษห้ามทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัด และปรับเงินรวม 20,000 บาท จากกรณีที่เจ้าตัวเตะขวดน้ำ ในเกมที่เปิดบ้านชนะ โอสถสภาฯ 2-1 เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พร้อมโดนปรับเงินอีก 10,000 บาท จากการออกนอกเขตเทคนิคในเกมเดียวกัน ซึ่ง "กิเลนผยอง" จะชวดใช้บริการเทรนเนอร์สัญชาติโครแอตรายนี้ ในเกมรับมือ ทีโอที เอสซี(21 มิถุนายน) และบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี(28 มิถุนายน)

นอกจากนี้ ติโฮเมียร์ เปเรโควิช โค้ชผู้รักษาประตู ของเอสซีจี เมืองทองฯ ยังโดนแบนห้ามทำหน้าที่อีก 2 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท กรณีเตะลูกฟุตบอลเข้าไปในสนามระหว่างเกมที่บุกชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ซึ่งในเกมดังกล่าวเจ้าตัวยังถูกเชิญขึ้นอัฒจันทร์ ส่งให้โดนโทษเพิ่มอีก 1 นัด รวมเป็นทั้งสิ้น 3 นัด

ขณะเดียวกันในเกมดังกล่าวฟากเจ้าบ้าน เชียงราย ยูไนเต็ด โดนปรับเงินรวม 90,000 บาท โทษฐานที่กองเชียร์ของทีมตะโดนด่าเจ้าหน้าที่(30,000 บาท) และขว้างปาสิ่งของลงในสนาม(60,000 บาท)

ส่วนกรณีการกระทบกระทั่งกันหลังเกมระหว่าง ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ฝ่ายหลังอ้างว่าโดนตบหน้านั้น พิจารณาแล้วว่าไม่มีความผิด และไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *