xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฟลุ๊ค" ยืดอกขอโทษ! ยันไม่ได้ตบหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธนวัชร์ ขอโทษแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับบางคน
“เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้าชี้แจงต่อคณะอนุกรรมการฯ ยืนยันว่าตนไม่ได้ตบหน้า คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมยืดอกขอโทษกับการแสดงพฤติกรรมที่อาจไม่เหมาะสมกับบางคน

จากกรณีที่่ คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้าแจ้งความโดยอ้างว่าโดน “เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำร้ายร่างกายโดยใช้มือตบเข้าที่ใบหน้า หลังจบเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้เรียก นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี และ นายธนวัชร เข้าชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล

โดย "เสี่ยฟลุ๊ค" ยืนยันว่าตนไม่ได้ตบหน้าแต่อย่างใด "ทุกคนคงได้เห็นภาพย้ายหลังที่ออกมาหมดแล้ว ซึ่งเรื่องที่ผมถูกกล่าวหาว่าตบหน้านั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย แต่ต้องขอโทษทุกๆคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยวุฒิภาวะ กับการกระทำที่ทำไป อาจทำได้กับบางคน แต่บางคนก็มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน จากนี้ก็เป็นหน้าที่ของคณะอนุกรรมการฯ ซึ่งตนก็พร้อมรับคำตัดสินทุกอย่าง"

ทั้งนี้ ทางฝั่ง "สวาดแคท" จะเดินทางเข้าชี้แจงต่อคณะอนุกรรมการฯในวันที่ 12 พฤษภาคม ตามที่นัดไว้ ก่อนจะมีการตัดสินผล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น