xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” มั่นคืนร่างเก่า วอนสิงห์ให้เวลาอีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา บอกขอเวลาอีกหน่อย
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าฟอร์มบอดของ เชลซี ให้สัมภาษณ์สื่อมั่นใจว่า ตัวเองจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งพังประตูแบบถล่มทลายเหมือนสมัยเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด อีกครั้ง หากยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้โอกาสได้ปรับปรุงตัวมากกว่าที่เป็นอยู่

ดาวเตะทีมชาติ โคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่า ผลงานน่าผิดหวังจนถูกปล่อยตัวให้ไปเล่นกับ “สิงห์บลูส์” ภายใต้การดูแลของ โชเซ มูรินโญ แต่ก็ยังไม่อาจเรียกฟอร์มนักล่ากลับมาได้ นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่

แข้งวัย 29 ปี มีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีกครึ่งฤดูกาลก่อนถูกปล่อยกลับไปอยู่กับ “ผีแดง” อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างเชื่อมั่นว่า จะสามารถเรียกสัญชาตญาณพังประตูกลับมาเข้าร่างได้ หาก กุส ฮิดดิงค์ กุนซือคนใหม่ที่มาแทน มูรินโญ ให้โอกาสลงสนามากพอ

อดีตกองหน้า “ตราหมี” เผยผ่านสื่อว่า “เชลซี คือทีมที่กล้าเสี่ยงพนันในตัวผม และผมก็คว้าโอกาสนั้นไว้ได้ อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างซับซ้อนเพราะทีมไม่ได้ออกสตาร์ทแบบยอดเยี่ยมตั้งแต่เปิดซีซัน และผมก็ไม่ได้โอกาสเท่าที่ควร”

“ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวเอง มีความสุข และในอนาคต หวังว่าผมจะได้โอกาสมากพอที่จะแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล” ฟัลเกา กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น