xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีสนซิวฟรี “บายอร์” หรือยืม “อาร์วีพี” ช่วยแดนหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี (แดง)
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาเสริมกองหน้าช่วงตลาดซื้อ - ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

เชลซี มีปัญหากองหน้าไร้คนแบ่งเบาภาระ ดิเอโก กอสตา ดาวยิงทีมชาติสเปน ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา กับ โลอิก เรมีย์ ได้รับบาดเจ็บ ทำให้รั้งที่ 15 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีเพียง 14 แต้มจาก 13 นัดยิงได้แค่ 17 ประตู จึงคาดว่าตลาดเปิดปีใหม่นี้ มูรินโญ จะควักเงินหานักเตะใหม่อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หาก มูรินโญ คว้า อเดบายอร์ ก็จะซิวแบบฟรีทรานเฟอร์ เนื่องจากถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันวัย 31 ปีอาศัยอยู่ในโตโก ที่สำคัญ เคยร่วมงานกับกุนซือชาวโปรตุเกสแบบยืมตัวสมัยคุมทัพ รีล มาดริด ฤดูกาล 2010-11 ยิงได้ 8 ประตูจาก 22 นัด รวมทุกรายการ

อีกเป้าหมายของ เชลซี ก็คือ ฟาน เพอร์ซี อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช เมื่อปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีปัญหาปรับตัวทำให้อาจยืมแข้งวัย 32 ปี

กระนั้นก็ตาม มูรินโญ ยังมีดาวยิงเป้าหมายอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี เคน (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) อองตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด) กอนซาโล อิกัวอิน (นาโปลี) และ เจมี วาร์ดี (เลสเตอร์ ซิตี)


กำลังโหลดความคิดเห็น