xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ทุ่ม 20 ล้าน ป.เล็ง “เบราฮิโน” เติมรุกช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไซโด เบราฮิโน
เชลซี เตรียมเสริมอาวุธแดนหน้าด้วยการทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านาท) คว้าตัว ไซโด เบราฮิโน ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ช่วงตลาดรอบสองเปิดปีใหม่นี้

โชเซ มูรินโญ คุมทัพ เชลซี ออกสตาร์ทไม่ดีรั้งอันดับ 16 พรีเมียร์ ลีก จำต้องหาตัวช่วย ดิเอโก กอสตา กองหน้าทีมชาติสเปน เนื่องจาก ราดาเมล ฟัลเกา ที่ยืมมาจาก โมนาโก นั้นเข็นไม่ไป โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ตัว เบราฮิโน เพราะเมื่อเปิดศักราชปี 2016 สัญญาจะเหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น

เวสต์ บรอมวิช จำต้องขาย เบราฮิโน เพราะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาปัดข้อเสนอขอซื้อจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้หอกทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไม่พอใจอย่างยิ่ง

เวสต์ บรอมวิช อยากได้ค่าตัว เบราฮิโน มากกว่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) กระนั้นก็ตาม ปีนี้ หอกวัย 22 ปี ฟอร์มตกยิงได้แค่ 3 ประตูจาก 7 นัด ผิดจากปีที่แล้วที่ยิงใน พรีเมียร์ ลีก 14 ประตูจาก 38 นัด แน่นอนการไปเล่นให้ เชลซี เหมือนจะเป็นการเปิดประตูสู่ทัพ “สิงโตคำราม” ชุดใหญ่ด้วย

สำหรับดาวยิงเป้าอื่นของ เชลซี หากวืดตัว เบราฮิโน ก็มี กอนซาโล ฮิกัวอิน (นาโปลี) เอดินสัน คาวานี (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ อเล็กซานเดร ลาคาแซตต์ (โอลิมปิก ลียง)


กำลังโหลดความคิดเห็น