xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “สเตอร์ลิง” ลั่นไม่แคร์ใครจะมองว่า “เลว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไอดี วอร์ด เอเยนต์ ราฮีม สเตอร์ลิง
ไอดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวแสบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลั่นไม่สนใจหากใครจะมองว่า “เลว” ปั่นหัวนักเตะจนสโมสรเดือดร้อน เพราะล่าสุดเตรียมแยกทางกับ ไซโด เบราฮิโน แนวรุกทีมชาติอังกฤษของ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน

วอร์ด ถูกมองว่าคือผู้อยู่เบื้องหลังที่แนะนำ สเตอร์ลิง ไม่ให้ต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล จึงเตรียมหอบผ้าหอบผ่อนย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด ยังบอกปัดไม่ยอมที่จะเหินฟ้ามาทัวร์ช่วงปรีซีซันเริ่มที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 12 - 14 กรกฎาคมนี้ ซึ่งปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี อ้างว่าป่วย

ล่าสุด วอร์ด เตรียมแยกทางกับ เบราฮิโน ซึ่งจะมีผลเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยกล่าวว่า “ผมไม่ได้ร่วมงานกับ ไซโด อีกต่อไปแล้ว ส่วนเหตุผลคุณต้องไปถามเขาเอง แต่ ราฮีม เหมือนว่าความไว้ใจกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะพังไปแล้วเรียบร้อย”

วอร์ด เผยถึงกรณี สเตอร์ลิง อีกว่า “ที่สำคัญผมไม่สนใจด้วยเกี่ยวกับภาพลักษณ์ หรือสถานการณ์ของสโมสร เพราะงานผมคือทำให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าใครจะบอกว่างานผมเลว หรือเป็นที่ปรึกษาแย่ ๆ ก็ไม่มีความจำเป็นต้องไปใส่ใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น