xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยังคึก เชื่อ 10 แต้มกวด “เชลซี” ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นยังมีสิทธิ์กวดจ่าฝูง เชลซี หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกเสมอ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ตามห่างถึง 10 แต้มเมื่อพ้นไป 8 นัด

แมนฯยู ตามตีเสมอ 2 ครั้ง 2 คราจาก มารูยาน เฟลไลนี นาที 48 กับ ดาลีย์ บลินด์ นาที 87 หลัง เวสต์ บรอมวิช นำจาก สเตฟาน เซสเซอยง นาที 8 กับ ไซโด เบราฮิโน นาที 66 ทำให้ตอนนี้ “ผีแดง” รั้งอันดับ 6 มี 12 แต้มจาก 8 นัดตาม เชลซี 10 แต้ม

หลังเกม ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู เผยว่า “จะว่าผมเป็นพวกยโสก็ได้ แต่เรายังสมารถไล่ เชลซี ที่ผ่านมาเคยทำสำเร็จมาแล้วตอนที่คุมลีกอื่น สิ่งนั้นยังพอเป็นไปได้ ทว่าก็ยากที่จะพูดออกมาแบบนี้เหมือนกัน”

สำหรับผลเสมอกับ เวสต์ บรอมวิช ทำให้เมื่อเทียบผลงาน ฟาน กัล กับการคุมทัพของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากผ่าน 8 นัดเท่ากัน ปรากฏว่ามีมากกว่า 1 แต้ม ขณะเดียวกัน จากนี้ แมนฯยู มีศึกหนักเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

เดือนพฤศจิกายนเกม พรีเมียร์ ลีก 4 นัด แมนฯยูไนเต็ด มีแมตช์สำคัญต้องไปเยือน 2 นัดเริ่มจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วย อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ซึ่งแน่นอนว่าเหมือนจะเป็นการชี้ว่ามีลุ้นแชมป์หรือพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บลินด์ (กลาง) ซัดตีเสมอให้ แมนฯยู
กำลังโหลดความคิดเห็น