xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เซ็งแค่เจ๊า ยกผีฟอร์มดีสุดของซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เซ็งผลเสมอทั้งที่รูปเกมเหนือกว่า
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องลูกทีมอยู่ในช่วงฟอร์มดีสุดของฤดูกาล 2014-15 แม้บุกมาทำได้เพียงเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

“เดอะ แบ็กกีส์” ออกนำถึงสองครั้ง โดยประตูแรกมาจาก สเตฟาน แซสซิยง มิดฟิลด์ชาวเบนิน ตามด้วย ไซโด เบราฮิโน กองหน้าดาวรุ่ง ซัลโวนาที 66 หลังถูกทีเด็ด มารูยาน เฟลไลนี ตีเจ๊าช่วงต้นครึ่งหลัง ทว่า เดลีย์ บลินด์ ทำแฟนๆ เวสต์บรอมฯ ฝันสลาย ยิงตีเสมอก่อนหมดเวลาเพียง 3 นาที ช่วย “ปิศาจแดง” เก็บ 1 แต้ม ออกจากรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส

อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “ผมผิดหวังมาก เพราะเราเล่นได้ดีสุดของฤดูกาล แล้วผลการแข่งขันมันไม่เป็นอย่างที่คิด ผมคิดว่าเราน่าจะชนะ แต่ความเป็นจริงมันตรงกันข้าม นั้่นคือสาเหตุที่ผมผิดหวัง แต่ผมก็ยินดีอยู่บ้างว่า เราสร้างสรรค์โอกาสมากมาย และโอกาสเพียง 2 ครั้งของ เวสต์บรอมฯ กลายเป็นประตู”

“เราเสียประตูเนื่องจากความผิดพลาดส่วนบุคคล ตอนนี้ผมเห็นหลายๆ อย่างระหว่างการซ้อมว่า เรากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นักเตะเข้าใจระบบการเล่นมากขคึ้น และผมก็เห็นเต็มตาแล้ววันนี้ ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมมันจึงน่าเสียดายว่า เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่สมควร”

แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย รั้งอันดับ 6 ของตาราง ตาม เชลซี จ่าฝูง ซึ่งจะบุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์หน้า (26 ต.ค.) ก่อนทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” กับ ซิตี ที่เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

บิ๊กบอสวัย 62 ปี เผยอีกว่า “ผมเคารพต่อ เวสต์บรอมฯ อย่างสูง แต่ผมคิดว่า เชลซี เป็นทีมอีกระดับหนึ่งเชนเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ดังนั้น เราต้องรอดู หากเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ หลังจาก 2 แมตช์นี้ผมจะสามารถตอบได้เลยว่า จะตามทันหรือไม่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น