xs
xsm
sm
md
lg

Vapor Fly โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเผยโฉมไดร์ฟเวอร์ Vapor Fly ที่โดดเด่นด้วยกระดองหัวไดร์ฟเวอร์สีฟ้า แต้มด้วยสีเขียว Volt อันเป็นเอกลักษณ์ โดยได้นำ 3 เทคโนโลยีสำคัญมาใช้ ได้แก่ Flightweight Crown, HyperFlight Face และ Compression Channel เพื่อให้เกิดความเร็วลูกสูงขึ้น วิถีของลูกสูงขึ้น และสปินที่ต่ำลง

โดยเทคโนโลยี Flightweight Crown ลดน้ำหนักของกระดองลง 30 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ผลที่ได้คือ จุดศูนย์ถ่วงลดต่ำลงและให้ค่า MOI ที่เกิดมุมเหินของลูกสูงขึ้น สปินต่ำลง ทำให้ได้ระยะทางไกลขึ้น และชดเชยความผิดพลาดได้สูงขึ้น หน้าไดร์ฟเวอร์ HyperFlight แบบใหม่ที่ออกแบบให้บริเวณขอบของหน้าไดร์ฟเวอร์บางลง ช่วยให้ได้ความเร็วของลูกสูงสุดไม่ว่าจะตีโดนส่วนไหนของหน้าไดร์ฟเวอร์

ส่วน Compression Channel ที่ออกแบบใหม่ ทำให้หน้าไดร์ฟเวอร์เป็นเหมือนสปริงที่ดีดตัวเพื่อช่วยทำให้ความเร็วลูกสูงขึ้น ส่งผลให้ระยะทางไกลขึ้น ขณะที่เทคโนโลยี FlyBeam Reinfoced Covert Cavity Back ช่วยให้แชสซีมีกำลังเพิ่มขึ้น กระจายน้ำหนักไปยังส่วนส้นและปลายของหัวไดร์ฟเวอร์เพิ่มขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการตีกระทบลูกได้สูงสุด รวมทั้งให้เสียงและการชดเชยความผิดพลาดที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เทคโนโลยี FlexLoft 2.0 ให้นักกอล์ฟสามารถปรับหน้าไดร์ฟเวอร์ได้ถึง 15 แบบ เพื่อให้การลอยตัวของลูกเหมาะสม ได้ระยะทางเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ไดร์ฟเวอร์ Vapor Fly มีกำหนดวางจำหน่าย 1 กุมภาพันธ์ 2559

กำลังโหลดความคิดเห็น