xs
xsm
sm
md
lg

GMax ชุดเหล็กเพื่อวิถีลูกเร็วและแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


PING เผยโฉมชุดเหล็กรุ่น GMax ที่มาพร้อมเทคโนโลยี COR-Eye Technology ซึ่งเป็นการทำงานประสานกันทั้งฐานเหล็ก หน้าเหล็ก และสันเหล็ก เพื่อให้หน้าเหล็กมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยบอลสปีดเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 3 ไมล์ต่อชั่วโมง เมื่อเทียบกับเหล็กรุ่นก่อนของ PING ด้วยหน้าไม้ยืดหยุ่นดีดเด้งกว่าเดิม เพื่อให้วิถีลูกได้ระยะเพิ่มขึ้น และชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น

ส่วนของหน้าเหล็กผลิตด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ทำให้วัสดุมีความแข็งแกร่งขึ้นว่าเดิมถึง 40% หน้าเหล็กจากวัสดุ Hyper-17-4 alloy มีความบางกว่าเดิม ส่งผลให้หน้าเหล็กมีความยืดหยุ่นที่ดียิ่งขึ้น และสปีดบอลที่ออกจากหน้าเหล็กเร็วขึ้นกว่าเดิม ขณะที่โพรงใบเหล็กด้านหลังได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Custom Tuning Port ที่ติดอยู่กับฐานเหล็ก เป็นแผ่นยางที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการสั่นได้ดีจากการตีที่ไม่ตรงกลางหน้าไม้ โดยมีการปรับตำแหน่งให้อยู่ลึกขึ้นเล็กน้อย เพื่อย้ายจุด CG ให้อยู่ต่้ำและเยื้องไปทางด้านหลังมากขึ้น ช่วยเพิ่ม MOI ซึ่งชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น อีกทั้งยังให้มุมเหินของลูกที่โด่งและตรงอีกด้วย

นอกจากนี้ขอบใบเหล็กทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ฐานเหล็กทำปฏิกิริยากับพื้นหญ้าได้ดียิ่งขึ้น สามารถเล่นได้ในทุกสถานการณ์ และเหมาะกับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร. 0-2158-2744

กำลังโหลดความคิดเห็น