xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ร้องศาลคุ้มครองตกชั้น-ไต่สวนฉุกเฉิน 3 แต้มวิเศษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ะัญญธ วงศ์นาค (แฟ้มภาพ)
บีอีซี เทโรศาสน เดินทางยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้ศาลไต่สวนฉุกเฉินกรณีข้อพิพาทกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และขอคำสั่งคุ้มครอง ระงับการตกชั้นของทีม ชี้ทำถูกต้องทุกอย่าง

ความเคลื่อนไหวของ บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 16 แห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ที่ต้องตกชั้นลงไปเล่น ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) ฤดูกาลหน้า แต่ยังรอลุ้นได้ 3 แต้ม เพื่อคงอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป จากกรณีฟ้องคู่แข่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่าส่งผู้เล่นต่างชาติผิดกฎ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ ได้เดินทางเข้ายื่นคำร้องต่อศาลปกครอง อีกครั้งเพื่อขอให้มีการไต่สวนฉุกเฉินในกรณีดังกล่าว หลังก่อนหน้านี้เคยมายื่นแล้วเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 แต่ศาลได้ยกคำร้องเนื่องจากยังอยู่ระหว่างแข่งขัน

โดย ธัญญะ เผยว่า "วันนี้ผมมายื่นเพื่อขอให้ศาลไต่สวนฉุกเฉิน และขอคำคุ้มครองชั่วคราว ให้ศาลระงับประกาศอันดับคะแนนโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และระงับการประกาศตกชั้นของทีม จากนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับศาลว่าจะพิจารณาอย่างไรต่อ"

"นอกจากนี้เรายังยื่นเรื่องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้วเช่นกัน ซึ่งเราหวังว่าน่าจะได้คำตอบภายใน 2สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มจับสลากโปรแกรมฤดูกาลใหม่ วันที่ 29 ธันวาคม นี้ เรายืนยันว่าทำทุกออย่างถูกต้อง เรายื่นเรื่องต่อศาลก่อนที่จะปิดฤดูกาลแล้ว ไม่ใช่รอให้ตกชั้นแล้วจึงมายื่นภายหลัง" เสี่ยแมนกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากศาลพิจารณาคำร้องโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ได้มีคำสั่งยกคำรองขอไต่สวนฉุกเฉินของ บีอีซี เทโรฯ ที่ยื่นในวันนี้ โดยจะเริ่มพิจารณาคำร้องขอคุมครองชั่วคราวทีมทันที คาดว่าจะทราบผลคำตัดสินภายในสัปดาห์หน้า ว่าจะได้รับการคุ้มครองหรือไม่


กำลังโหลดความคิดเห็น