xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" จ่อรับส้มหล่น "แบงค็อก" เปลี่ยนตัวผิดส่อโดนปรับแพ้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธัญญะ ยื่นหนังสือ
บีอีซี เทโรศาสน อาจได้รับส้มหล่น 3 คะแนน หลังคู่แข่งอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นต่างชาติเกินโควตา ในเกมที่ "แข้งเทพ" บุกเฉือน 1-0 เมื่อค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ ยื่นเรื่องท้วงเรียบร้อย

บีอีซี เทโรศาสน ทีมโซนแดง พ่ายคาบ้านต่อ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เมื่อค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จมปลักที่อันดับ 16 ของตารางคะแนน

ทว่าอาจเกิดเหตุกาณ์พลิกล็อก เมื่อเกมดังกล่าว "แข้งเทพ" มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นต่างชาติเกินโควตาที่กำหนด 3+1 คน โดยได้ส่ง คาลิฟา ซิสเซ (ฝรั่งเศส), ดราแกน บอสโควิช (เซอร์เบีย), เลอันโดร ตาตู (บราซิล) และ เจย์ซี อ็อควุนวานเน (บาห์เรน) ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งระหว่างเกม ซิสเซ โดนไล่ออกจากสนาม แต่ทาง แบงค็อก ได้ส่ง โรเมียง กัสมี ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ลงแทน อ็อควุนวานเน ทำให้มีผู้เล่นนอกเอเชีย 4 คน เนื่องจากโควตาในส่วนของ ซิสเซ ยังคงอยู่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 พฤศจิกายน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือประท้วงต่อทาง บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สนามศุภชลาศัย) โดย "บิ๊กแมน" เผยว่า "เกมดังกล่าวทาง แบงค็อก มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นต่างชาติเกินโควตาที่กำหนด เราจึงเดินทางมายื่นหนังสือให้ทีพีแอลตรวจสอบ ซึ่งหากพิจารณาแล้วให้มีการเปลี่ยนผลการแข่งขันให้เราได้ 3 แต้ม ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก จะช่วยเพิ่มขวัญและกำลังใจให้กับทีมในการลงเล่น 5 เกมสุดท้ายแน่นอน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น