xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"แจงไม่ได้อยากขายแต่"อดุล"ขอย้ายเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์ชี้แจง ยืนยัน อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ตกลงใจที่จะย้ายทีมเอง แม้จะพยายามโน้มน้าวให้อยู่กับทีมต่อ พร้อมขอบคุณที่ช่วยเหลือสโมสรมาโดยตลอด

ภายหลังจากที่ อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทย เปิดตัวกับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ก่อให้เกิดความไม่พอใจในหมู่แฟนทีม ชลบุรี เอฟซี ว่าเหตุใดจึงได้ปล่อยตัวนักเตะฝีเท้าดีรายนี้ออกจากทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุด อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงต่อแฟนบอลของสโมสรว่า จำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นออกไป เนื่องจากเป็นความตั้งใจของเจ้าตัว โดยเคยพยายามรั้งเอาไว้แล้ว แต่ อดุล ต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง จึงต้องปล่อยออกไปในที่สุด

เรียน แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี

หลังจาก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ เปิดตัว อดุล หละโสะ อดีตผู้เล่น ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี จำนวนมาก เกิด กระแส วิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้ง เข้ามาสอบถาม ว่า เพราะเหตุใด สโมสร เอฟซี จึงได้ ตัดสินใจขาย อดุล ให้ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ผมจึงขออนุญาต ใช้พื้นที่ ตรงนี้ ชี้แจง พร้อม ตอบคำถาม เพื่อให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ได้เกิดความเข้าใจ และ ได้รับ ข้อมูลที่ ถูกต้อง เพื่อทำให้เกิด ความเข้าใจที่ตรงกัน เนื่องจาก ยังมี แฟนบอลบางท่าน ได้รับ ข้อมูลที่ ผิดพลาด และ คลาดเคลื่อน อันจะส่งผลเสีย ต่อ ตัวท่านเอง และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี รวมไปถึง ตัว อดุล หละโสะ เอง
ผมขอเรียนให้ทราบว่า ทาง สโมสร ไม่มีนโยบาย ที่จะขายผู้เล่นตัวหลักออกไป ไม่ว่าจะเป็น อดุล หรือ ผู้เล่นตัวหลักอื่นๆ ก็ตาม แต่ใน กรณีของ อดุล ทาง นักเตะ มีความต้องการที่จะ ย้ายออกจากทางสโมสร เพื่อไป แสวงหาความท้าทาย ในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ พร้อม สร้างชื่อเสียงเกียรติยศ ให้กับตัวเอง และ วงศ์ตะกูล
ในเวลาเดียวกัน ทางสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจ พร้อมทั้ง ได้ติดต่อขอซื้อตัว อดุล ซึ่งผม และ คณะกรรมการบริหารสโมสร ได้พยายาม เจรจาต่อรอง กับ อดุล เพื่อ โน้มน้าวจิตใจ ให้เขา เปลี่ยนใจ อยู่กับสโมสรต่อไป โดยพยายามเจรจา ขยายสัญญา ออกไปอีก 2 ปี เนื่องจาก อดุล เป็นผู้เล่นคนสำคัญ ของสโมสรมาโดยตลอด
อดุล ยืนยัน ยังมีความประสงค์ ที่จะออกไป แสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงสุดท้ายของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หลังจากอยู่กับ ชลบุรี มาถึง 11 ปี โดยเขาต้องการ ยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง พร้อมทั้ง คว้าแชมป์ฟุตบอลรายการต่างๆ เพื่อปิดท้าย ให้ชีวิตนักเตะอาชีพของเขา สมบูรณ์แบบ สมกับ นักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับ นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ
ในเมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ ทำให้ ในปีหน้า หรือ ปี 2016 อดุล จะสามารถย้ายทีม ได้แบบฟรีๆ โดยที่ สโมสรชลบุรี เอฟซี จะไม่ได้รับเงินค่าตัวใดๆ นั่นจึงทำให้ ผม และ คณะกรรมการบริหารสโมสร ตัดสินใจขาย อดุล หละโสะ ให้กับ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ซึ่งถือว่า เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ อดุล หละโสะ และ สโมสรชลบุรี เอฟซี
“สุดท้ายนี้ ผม ในนามสโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอขอบคุณ อดุล หละโสะ ที่รับใช้ และ สร้างชื่อเสียงเกียรติยศ ให้กับสโมสร ชลบุรี เอฟซี และ จังหวัดชลบุรี มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี อดุล คือนักฟุตบอลคนสำคัญ ที่ช่วย ขับเคลื่อน พร้อมนำพาความสำเร็จเข้ามาสู่สโมสรมากมาย ซึ่งตัวผมเอง และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขออวยพรให้ อดุล ประสบความสำเร็จ กับ ต้นสังกัดใหม่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉกเช่นเดียวกับ ประสบความสำเร็จ และ สร้างชื่อเสียงให้กับ ชลบุรี เอฟซี

ขอบคุณครับ
อรรณพ สิงห์โตทอง
รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี
อดุล ต้องการความท้าทายใหม่
แถลงการณ์ของสโมสร

กำลังโหลดความคิดเห็น