xs
xsm
sm
md
lg

“คาราบาวแดง” ทุ่ม 1,620 ล้าน แปะโลโก้บนเสื้อ “เชลซี” 3 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาราบาวแดง หนุน เชลซี
“คาราบาวแดง” ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,620 ล้านบาท) จับมือเป็นพันธมิตรหลัก “เชลซี” เทียบเท่า อาดิดาส และ โยโกฮามา แปะโลโก้บนเสื้อซ้อมและเสื้อผู้จัดการทีม โชเซ มูรินโญ เป็นเวลา 3 ปี

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการการจัดการสโมสรฟุตบอลเชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ร่วมแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตร

โดย บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง “คาราบาวแดง” จับมือกับ สโมสรเชลชี เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ในฐานะ PRINCIPAL PARTNER (พันธมิตรหลัก) อย่างเป็นทางการ เป็นเวลา 3 ปี คือ 2016 - 2019 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์จากประเทศไทย และมีเพียง 1 ใน 3 บริษัทยักษ์ใหญ่จากทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับเกียรตินี้ต่อจาก อาดิดาส และ โยโกฮามา

สำหรับโลโก้ “คาราบาวแดง” จะปรากฏบนเสื้อซ้อมของนักเตะที่สวมลงซ้อมทุกวัน รวมถึงขณะเดินทางเข้าสนามวันแข่ง และลงซ้อมก่อนแข่ง นอกจากนี้ ยังปรากฏอยู่ที่ชุดของผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ที่จะสวมใส่ตลอดเวลาทั้งวันซ้อมและวันแข่ง รวมถึงบนพนักเก้าอี้ของผู้จัดการทีมและตัวสำรองที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดจนป้ายโฆษณาดิจิตอลรอบสนาม และในสื่อต่าง ๆ ของเชลซี อาทิ Chelsea TV, Magazine, Backdrop สัมภาษณ์สื่อมวลชนตลอดฤดูกาล

ด้าน นายเสถียร เผยว่า “นับเป็นก้าวสำคัญที่จะนำคาราบาวแดงไปสู่ตลาดโลก ซึ่งสโมสรเชลซี มีความเหมาะสมมากที่สุด เนื่องจากเป็นทีมที่อยู่ในลอนดอนและประสบความสำเร็จมามากมาย โดยเราใช้งบประมาณ 30 ล้านปอนด์( ราว 1,620 ล้านบาท) ในการสนับสนุนครั้งนี้ตลอด 3 ปี (ตกปีละ 10 ล้านปอนด์ หรือราว 540 ล้านบาท) และตั้งเป้าว่าจะขยับยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 3 ของเครื่องดื่มชูกำลังทั่วโลก”

ขณะที่ คริสเตียน เพอร์สโลว์ มั่นใจว่า คาราบาวแดง จะช่วยให้เชลซีมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคอาเซียนและจีน เพิ่มขึ้นอีก 1 พันล้านคน และทางเชลซีจะช่วยสนับสนุนคาราบาวแดงไปทั่วโลกเช่นกัน
แปะโลโก้บนเสื้อซ้อม
คาราบาวแดง ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์
มอบของที่ระลึก
เชลซี เชื่อช่วยตีตลาดทั้งสองฝ่าย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น