xs
xsm
sm
md
lg

"เรดดิง" เซ็น "คาราบาวแดง" สปอนเซอร์คาดอกเสื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรดดิง ทีมดังจากลีก เดอะ แชมเปียนชิป อังกฤษ สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "คาราบาวแดง" เครื่องดื่มชูกำลังของประเทศไทย จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ พร้อมทั้งมีชื่อคาดหน้าอกบนเสื้อยูนิฟอร์มใหม่ด้วย

เว็บไซต์ทางการของสโมสร ลงรายละเอียดระบุว่าเครื่องดื่มชูกำลังซึ่งมาจากชื่อของสุดยอดวงดนตรีเพื่อชีวิตของประเทศไทย "คาราบาว" จะปรากฏอยู่บนยูนิฟอร์มชุดเหย้าฤดูกาล 2015-16 ขณะที่ทีมชุดเยือนกำลังอยู่ในช่วงการเจรจาขั้นสุดท้าย แต่คาดว่าน่าจะได้อยู่บนเสื้อเช่นกัน

โดย อดัม เบนสัน หัวหน้าฝ่ายสื่อสารและโฆษณาของ เรดดิง กล่าวว่า "พวกเรามีความยินดียิ่งที่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่าง คาราบาว ตกลงเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนที่จะปรากฏบนยูนิฟอร์มของทีม ซึ่งเรากำลังมองถึงการร่วมงานไปด้วยกันกับพวกเขาในอนาคตข้างหน้า"

ด้าน เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด เผยบ้างว่า "ประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของเครื่องดื่มชูกำลัง และ คาราบาวแดง ก็คือแบรนด์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุด ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของตลาดของไทยและเพื่อนบ้าน รวมถึงเปิดตัวในตลาดอังกฤษและยุโรป"

"เรามีความยินดีที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนของ เรดดิง ด้วยผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่แข็งแรง เช่นเดียวกับทีมบริหารของ เรดดิง ที่มีความมุ่งมั่นก้าวไปข้างหน้า เราเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นการร่วมมือที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ทั้งนี้ ต้องขอบคุณแฟนบอลของ เรดดิง ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี" เสถียร ระบุ

สำหรับสโมสร เรดดิง ปัจจุบันบริหารงานโดยผู้บริหารชาวไทยที่เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการต่อจาก เซอร์ จอห์น มาเดจสกี ขณะที่ คาราบาว ก็จะเป็นแบรนด์ไทยอีกรายที่ได้เป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อทีมในลีกอังกฤษ ถัดจาก เอฟเวอร์ตัน ที่มี "ช้าง" แบรนด์เครื่องดื่มอีกยี่ห้อของไทยคาดอกอยู่
เตรียมมีชื่อคาดอกเสื้อเหมือนที่ ช้าง คาดอก เอฟเวอร์ตัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น