xs
xsm
sm
md
lg

คอมเมนต์สุดฮา-จิกกัด!! จากสาวก "เรดดิง" ถึง "คาราบาวแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Josh Rees สาวก เรดดิง ตัดต่อภาพเสื้อใหม่ให้เรียบร้อย
เรดดิง สโมสรประจำเวที เดอะ แชมเปียนชิป อังกฤษ เพิ่งประกาศถึงการจับมือกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม "คาราบาวแดง" เป็นสปอนเซอร์คาดอก จากนั้นไม่นานมีสาวก "เดอะ รอยัลส์" ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นผ่านหน้า "เฟซบุ๊ค" สื่อสังคมออนไลน์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น มาเดจสกี สเตเดียม ซึ่งมีทั้งกัดจิกและฮาๆ ทาง MGR SPORT ได้รวบรวมมาฝากกันดังนี้

โดยยังมีบางส่วนไม่ทราบว่า "คาราบาวแดง" คือเครื่องดื่มชูกำลัง บ้างไม่แน่ใจและสับสน โดย Luke Mitchell ให้คำนิยามว่าเป็น Carabao juice แต่ก็บอกว่าน่าจะช่วยให้นักเตะมีเรี่ยวมีแรง

ส่วน Martyn Coffey ไม่สนว่าจะเป็นสปอนเซอร์อะไร เนื่องจากที่ผ่านมา เรดดิง ไม่มีเงินเสริมทัพมากนัก ดังนั้นการเซ็นสัญญาครั้งนี้น่าจะทำให้มีนักเตะใหม่ๆ เข้าสู่ทีมและยกระดับผลงาน

นอกจากนี้ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงส่วนผสม Colin Prior มองว่า "คาราบาวแดง" นั้นมีน้ำตาลมากเกินไป โดยประชดว่าถึง 1000% พร้อมบอกว่า "เมื่อ 30 ปีก่อนผมมีครอบครัวอยู่ที่ไทย ทุกคนในประเทศรูปร่างผอม แต่ตอนนี้อ้วน ต้องขอบคุณน้ำตาล"

ขณะเดียวกัน Dave Mccormack มาเปิดประเด็นว่าโลโก้ "คาราบาวแดง" น่าเกลียดไปอยู่บนอกเสื้อ เรดดิง คงไม่สวย โดยมี Tortao Oran เข้ามาพยายามบอกว่า "คาราบาว" ในภาษาฟิลิปปินส์ก็คือควาย สุดท้ายมี Rittipoom Somboonbutt ไปหาที่มาพร้อมบอกว่าชื่อนั้นมาจากวงดนตรีดังกระฉ่อนของประเทศไทย พร้อมกับแปะลิงค์ให้เข้าไปชมเรียบร้อย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น