xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนนูลาร์” จับมือ “ธนบุรี” ร้องสอบ ส.แบด ทุจริตเลือกตั้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัวแทนจาก 2 สโมสร เข้ายื่นเรื่องถึง กกท
สโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ และ สโมสรธนบุรี เข้ายื่นหนังสือร้องเรียน กกท. ให้ตรวจสอบความโปร่งใสของสมาคมฯ ในการเพิ่มจำนวนสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงในการเลือกตั้ง เกินมา 14 สโมสร

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายพรศักดิ์ กลั่นฤทธิ์ ที่ปรึกษาสโมสรแบดมินตันธนบุรี และตัวแทนสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อร้องเรียนขอให้ตรวจสอบสมาคมแบดมินตัน แห่งประเทศไทยฯ ภายใต้การบริหารงานของ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เพื่อความโปร่งใสของสมาคมฯ ในการเพิ่มจำนวนสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงในการเลือกตั้ง

ซึ่งจากเดิมมีสโมสรสมาชิกทั้งสิ้น 28 สโมสร และได้รับหนังสือเวียนแจ้งรับรองสมาชิกใหม่เพิ่มมาเพียง 3 สโมสร แต่ปรากฏว่า บนเว็บไซต์ของสมาคมฯ ระบุว่า มีสมาชิกสามัญทั้งสิ้น 45 สโมสร จึงต้องการให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้ามาตรวจสอบคุณสมบัติของ 14 สโมสรที่เกินมาว่าถูกต้องตามข้อบังคับหรือไม่

ทั้งนี้ กกท. ยืนยันว่า จะเรียกตัวแทนของสมาคมฯ เข้ามาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าว ก่อนถึงการเลือกตั้งในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ หากไม่ได้รับคำตอบ จะไม่สามารถจัดการเลือกตั้งขึ้นได้ในวันดังกล่าว

ตัวอย่างหนังสือที่ยื่นร้องเรียน
กำลังโหลดความคิดเห็น