xs
xsm
sm
md
lg

"เจน ปิยะทัต" ลั่น "ปัทมา" ไม่ใช่คู่แข่ง ชิงเก้าอี้ขนไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจน ปิยะทัต (ภาพแทน)
เจน ปิยะทัต อดีตประธานสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ ไม่ได้มอง คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นคู่แข่งในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เพราะมั่นใจตนมีความรู้เรื่องการบริหารงานต่างๆ มากกว่า แต่ยินดีร่วมงานด้วยเสมอในฐานะคนรักแบดมินตันเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ นายเจน ปิยะทัต ที่ปรึกษาสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ เคยประกาศตัวลงชิงเก้าอี้นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จากคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ที่ยืนยันจะลุ้นนั่งบริหารงานสมัยที่ 2 เช่นเดียวกัน ล่าสุด อดีตนายใหญ่แกรนนูลาร์ ที่เพิ่งไปร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขัน “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน กรังด์ปรีซ์ โกลด์” เผยไม่เคยมองประมุขลูกขนไก่เป็นคู่แข่ง และพร้อมร่วมงานด้วยดีเสมอ

"ตามที่เคยบอกว่าผมเชื่อว่าผู้บริหารสมาคมมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาวงการแบดมินตันไทย แต่ปัญหาของสมาคมชุดนี้คือขาดความรู้เรื่องของระเบียบ และการบริหารงานต่างๆ จึงอยากนำความรู้ที่ตนเองมีเข้ามาพัฒนาวงการด้วยการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคม ทั้งนี้ไม่เคยมองว่าคุณหญิงปัทมาเป็นคู่แข่ง หรือมีปัญหาส่วนตัวกันแต่อย่างใด เพราะถือเป็นคนที่มีความรักในกีฬาชนิดเดียวกัน"

นอกจากนี้ นายเจน กล่าวต่อว่า ตนเองเคยประกาศนโยบาย 10 ข้อไปแล้ว หลักๆ คือจะเข้ามาปรับปรุงคือการนำสตาฟฟ์โค้ชต่างชาติ และเข้าเสริมการฝึกซ้อมนักกีฬา ของโค้ชไทยที่ทำได้ดีอยู่แล้ว ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะที่ผ่านมาได้มีการทดลองใช้กับนักกีฬาในทีมแกรนนูลาร์แล้วเห็นผลอย่างชัดเจนว่าพัฒนาศักยภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนี้จะพัฒนาเพิ่มความสัมพันธ์กับองค์กรนานาชาติทั้งสหพันธ์แบดมินตันโลก และสมาพันธ์แบดมินตันเอเชีย เนื่องจากปัจจุบันไม่มีคนไทยเข้าไปทำงานทั้ง 2 องค์กร ทำให้การประสานงานต่างๆ เป็นไปได้ยาก
กำลังโหลดความคิดเห็น