xs
xsm
sm
md
lg

"ดัสกร" กระตุ้นลูกทีมลืมความหลังคว่ำ "ฉลาม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร หวังเก็บ 3 แต้ม
ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์กัปตันทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวังจากนัดที่ผ่านมา พร้อมกลับมามุ่งมั่นต่อใน 8 แมตช์ที่เหลือ หวังคว้าชัยในแกมบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านรับ ชลบุรี เอฟซี กลางสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 28 ตุลาคม นี้ ระหว่างจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มี 60 คะแนน เปิดรับรับมือ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 มี 45 คะแนน ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 20.00 น.

ล่าสุด "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีมกิเลนผยอง ออกมากระตุ้นลูกทีมก่อนเกม หลังสะดุดเสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 ในนัดที่แล้ว “ผู้เล่นทุกคนรู้สึกผิดหวังและเสียดาย กับผลแข่งขันที่ออกมานัดก่อน ซึ่งทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน และวันนี้เราต้องมองไปข้างหน้า ลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด เพื่อกลับมามุ่งมั่นต่อในเกมกับ ชลบุรี"

"แน่นอนเป้าหมายเดียวของเราคือ 3 แต้มเพื่อแฟนบอลของเรา ถึงแม้มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเรา หวังว่าเราจะรักษาสถิติที่ดีเอาไว้ได้อีกฤดูกาล นักฟุตบอลทุกคนมีความเป็นนักสู้ยังไม่ยอมยกตำแหน่งแชมป์ลีกให้ทีมใด เราจะทุ่มเทกับโปรแกรมที่เหลืออย่างเต็มที่แน่นอน ขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นในพวกเรา มาให้กำลังใจอย่างดีเหมือนเช่นเดิม” กัปตันโก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น