xs
xsm
sm
md
lg

"เคลย์ตัน" ชี้เยือนบ๊วยไม่ง่าย! เชื่อ "ฮัลโหล" ดิ้นหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เคลย์ตัน ซิลวา ทำแฮตทริกในเลกแรก
เคลย์ตัน ซิลวา หอกบราซิเลียน ตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ชี้เกมเยือน ทีโอที เอสซี ทีมบ๊วยของตารางสุดสัปดาห์นี้ ไม่ใช่งานง่ายเหมือนเลกแรกที่ชนะมา 3-0 เนื่องจากเจ้าบ้านต้องการแต้มในการหนีตาย

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวบุกเยือน ทีโอที เอสซี ทีมบ๊วยของตาราง อันดับ 18 วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ที่ทีโอที สเตเดียม เวลา 19.00 น. โดยผลการแข่งขันในเลกแรก "กิเลนผยอง" เปิดบ้านชนะ 3-0

ล่าสุดก่อนเกม เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิงแซมบ้า ของกิเลนผยอง ผู้ซัดแฮตทริกให้ทีมคว้าชัยในเลกแรก ออกมาเผยว่าแมตช์นี้จะไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะเจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อทำอันดับหนีโซนตกชั้น

“การพบกับทีมที่ต้องการทำอันดับหนีโซนอันตราย แน่นอนมันเป็นโจทย์ที่ยากของเราอยู่แล้ว เพราะทางเจ้าบ้านก็ต้องการมีแต้ม เช่นเดียวกับเราที่ยังต้องรักษาโอกาสลุ้นแชมป์เอาไว้ ทุกเกมคือเกมใหม่หมด เลกแรกที่ผ่านมาเราอาจเอาชนะพวกเขาได้ไม่ยากหนัก รวมถึงผมสามารถยิงได้ถึง 3 ประตู มันอาจเกิดขึ้นได้ยากกับเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งเชื่อว่าเราก็ต้องไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดหากหวัง 3 คะแนน” รองดาวซัลโวลีก 17 ประตู กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น