xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" เชื่อคว้าแชมป์ก่อนนัดสุดท้าย-ใช้ 8 เกมชี้ชะตาแข้งนอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มั่นใจเก็บ 24 แต้มเต็มจาก 8 นัด
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจคว้าชัยรวด 8 นัดสุดท้าย หลังผงาดแซงนำเป็นจ่าฝูง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมเชื่อซิวแชมป์ก่อนถึงนัดสุดท้าย ชี้ใช้เกมที่เหลือชี้ชะตาแข้งต่างชาติว่าใครจะอยู่ใครจะไป

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 4-1 แซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สะดุดเสมอกับ ทีโอที เอสซี 1-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ด้วยคะแนนที่มากกว่า 2 แต้ม และเหลืออีกเพียง 8 เกม

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ มั่นใจเก็บชัยรวดในเส้นทางที่เหลือ "เหลืออีก 8 นัด ต้องเก็บให้ได้ 24 แต้ม แต่ทั้งนี้ทุกเกมเราต้องมีสมาธิให้มากขึ้น มุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม ใส่ใจรายละเอียดเพิ่มขึ้น และห้ามประมาท เพราะเจอทีมไหนก็ไม่ต่างกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นทีมในท็อป 5 เรามีตัวอย่างให้เห็นแล้วว่าทีมอันดับบ๊วยก็ยังเสมอจ่าฝูงได้"

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" เชื่อว่าจะคว้าแชมป์ก่อนถึงนัดสุดท้ายที่ทีมมีโปรแกรมต้องเล่นเป็นทีมเยือน 2 นัดติด "กว่าจะถึงตรงนั้นผมเชื่อว่าเราคงคว้าแชมป์ไปแล้ว เพราะเราต้องเตรียมทีมเพื่อไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้ศักยภาพของทีมยังไม่พอ จะต้องดีกว่านี้ โดยเฉพาะในส่วนของผู้เล่นต่างชาติ ที่ตลาดเรายังไม่จบ ช่วงเวลาที่เหลืออีก 8 เกม จะใช้เป็นบทพิสูจน์ให้ได้รู้ว่าใครจะได้อยู่ต่อหรือใครจะต้องย้ายออกไป"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิด ไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันพุธที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลา 19.000 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น