xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าเย็น" ยังมั่น "อาร์มี่" ทะลุชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มงคล ทศไกร (ภาพแทน)
"เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร ห้องเครื่องตัวตัวเก่งของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทย มั่นใจต้นสังกัดยังมีลุ้นที่จะได้เข้าชิงโตโยต้า ลีกคัพ แม้จะลงสนามนัดแรก ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 ประตู เชื่อแก้สถานการณ์ในบ้านได้

หลังจากศึกฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 3 สมัย เปิดไอ-โมบาย สเตเดียม เฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2 ประตู ด้าน "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร ห้องเครื่องตัวเก่งสุภาพบุรุษวงจักร ยังมีความมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถพลิกกลับมาชนะได้ในนัดต่อไป

กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าอาร์มี่มีดีพอที่จะเข้าชิงฟุตบอลถ้วยนี้ แม้ขณะนี้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบาก แต่เราสามารถทำประตูในถิ่นบุรีรัมย์ได้ถึง 2 ลูก ซึ่งเขาอาจจะมีความกดดันมากกว่าเราเพราะต้องการแชมป์เท่านั้น ที่สำคัญนัดที่สองจะมาแข่งในสนามของเรา น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้ได้"

"นอกจากนี้เรายังมีลุ้นถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ อีกใบที่ต้องรอลุ้นผลการจับสลาก ประกบคู่ว่าจะได้เจอกับทีมใดจาก 3 ทีม ทั้งเอสซีจี เมืองทอง, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชัยนาท หากผลประกบคู่ออกมาเป็นใจได้เจอกับชัยนาทละก็ ผมมั่นใจว่าเราจะเข้าไปชิงได้แน่นอน หรือหากต้องเจอกับทั้งเอสซีจีหรือบุรีรัมย์ มาถึงตรงนี้แล้วพวกเราทุกคนก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด พร้อมสู้กับทุกทีมเพื่อลุ้นเข้าชิงให้ได้ทั้ง 2 รายการ และคว้าแชมป์มาครองให้ได้" เจ้าเย็น กล่าว

สำหรับ นัดสอง จะแข่งขัน วันที่ 21 ตุลาคม ส่วนนัดชิงฯแข่งวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่สนามศุภชลาศัย โดยแชมป์จะได้เงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ฟาดแข้งในรายการ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ พบทีมจากญี่ปุ่น และเป็นตัวแทนประเทศไทย ลงเล่นรายการ แม่โขง คัพ 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น