xs
xsm
sm
md
lg

ถ่อมตัว! “โค้ชแบน” เผยเจอแชมป์เก่าไม่ใช่งานง่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กุนซือกิเลนผยอง พอใจกับเป้าหมายเข้าชิงแม้นักเตะมีอาการล้า เผยเจอแชมป์เก่าไม่ใช่งานง่ายแม้จะสามารถชนะมา 3 ครั้งแล้วก็ตามในปีนี้

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ผลสกอร์รวม เมืองทองชนะไป 3-2 เข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สองทเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยทาง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาพูถึงเกมในนัดนี้ว่า “ถือว่าบรรลุเป้าหมายที่เราต้องการ แต่พอเสียสมาธิ แถมความล้าทางสมองที่ผมมองอย่างงั้น ทำให้เกมหยุดเล่นบางจังหวะ ก็ชมเชยที่ลูกทีมเล่นตามเกมของเรา แม้ร่างกายไม่เอื้ออำนวย ช่วงท้ายเกมก็เล่นเพื่อรักษาสกอร์ไว้เข้าชิง”

“ส่วนนัดชิงต้องไปเจอบุรีรัมย์อีกครั้ง แน่นอนว่า เป็นงานหนักทุกครั้งที่เจอ การที่เราชนะมา 3 ครั้ง ไม่ได้หมายความว่าเราเป็นต่อเขามากมาย ก็จะพยายามที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะให้พร้อมในแมตช์ชิงให้ได้มากที่สุด”

ส่วนทาง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้พูดถึงเกมในนัดนี้ว่าพอใจนักเตะทักคน และสตาฟฟ์โค้ช ทำได้ดีทั้งทีม และยอมรับว่า ทีมเมืองทองเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ก็รู้สึกภาคภูมิใจที่มาเล่นถึงจุดนี้ได้ และรู้สึกเสียดายที่พลาดไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

โดยนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในวันที่ 15 ตุลาคม ที่สนามศุภชลาศัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น