xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์เด็จ" จวกเปา เป่าโคตรสกปรก!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซอร์เด็จ เหลืออด
จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี จวกผู้ตัดสิน สุเมธ สายแวว เป่าโคตรสกปรก หลังพ่นนกหวีดให้ตนเสียจุดโทษ ในจังหวะที่น่ากังขา พร้อมเปิดใจว่าเดินลงไปในสนามเพราะเหลืออดจริงๆ

เกมระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ปะทะ ชลบุรี เอฟซี หวิดเดือดช่วงท้ายครึ่งแรก เมื่อเจ้าถิ่นได้จุดโทษ ส่งให้แข้ง "ฉลามชล" รวมถึงกุนซืออย่าง จเด็จ มีลาภ ไม่พอใจการตัดสินของ สุเมธ สายแวว เข้าไปประท้วงจนวุ่นวายเล็กน้อย แต่ไม่บานปลาย ก่อนจะเป็น "เจ้าท่า" ที่เปิดบ้านชนะไป 3-1

หลังจบเกม จเด็จ มีลาภ กุนซือฉลามชล กล่าวว่า "ได้จุดโทษชัดเจนมากเลย ชลทิตย์ จันทคาม สกัดโดนบอลร้อยเปอร์เซ็นต์ บอลพุ่งออกหลัง แต่กลับเป่าเป็นจุดโทษ ผมเคยว่าไปครั้งหนึ่งแล้วว่าผู้ตัดสินคนนี้นกหวีดขาว แต่เป่าโคตรสกปรกเลย สถิติครึ่งแรก เราฟาวล์ 11 ครั้ง เสีย 2 ใบเหลือง และ 1 จุดโทษ แต่การท่าเรือ ไม่ฟาวล์เลยสักครั้ง

"ก่อนเกมผมบอกเด็กไว้แล้วให้ระวังจุดโทษ แต่ก็โดนจนได้ บรรยากาศในสนามทั้งแฟนบอลท่าเรือ และผู้เล่นทั้งสองทีม ขาวสะอาดมาก แต่มาเจอแบบนี้ เป็นการทำลายเกมโดยชัดเจน ลูกนั้นผมนึกว่า การท่าเรือ จะเตะออกให้ ซึ่งถ้าเขาทำผมจะกราบพื้นให้เลย แต่แม้จะไม่เตะออก แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย"

พร้อมกันนี้ "เซอร์เด็จ" ได้เผยถึงสาเหตุที่ตนเดินลงไปในสนามระหว่างที่ทีมเสียจุดโทษว่า "เกมนี้เหลืออดจริงๆ ผมเดินลงไปเพราะหมดความอดทน ซึ่งปกติผมไม่ค่อยมีปัญหากับผู้ตัดสิน ผมรู้ตัวว่าต้องโดนปรับ แต่ถ้าผู้ตัดสินคนนี้ไม่โดนลงโทษอะไร ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีจังหวะการเสียประตูลูกแรก ที่สินทวีชัย หทัยรัตนกุล โดนปะทะ แต่เขาไม่ปกป้องผู้รักษาประตู แต่พอ ติอาโก คุนญา ไปชนประตูคู่แข่งเขากลับได้ฟาวล์"

ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมการท่าเรือฯ ยอมรับว่าทีมไม่น่าได้จุดโทษ "เกมวันนี้ครึ่งแรกเราเล่นดีมาก แต่ยอมรับว่า ชลบุรี เป็นทีมชั้นดี แม้จะตามอยู่แต่ก็สู้เต็มที่ ส่วนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนั้น ผมมองว่าเขาอยู่ในเกม แต่จังหวะจุดโทษนั้น หลังจากเช็คแล้วก็ยอมรับว่าไม่น่าจะเป็นจุดโทษ อย่างไรก็ตามการตัดสินของกรรมการก็มีทั้งคุณและโทษ และส่วนใหญ่การท่าเรือก็จะเป็นโทษมากกว่า แต่เราก็ไม่เคยยื่นหนังสือประท้วง ถือเป็นจังหวะของผู้ตัดสิน"

ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ กล่าวว่า "เป็น 3 แต้มสำคัญ ช่วยคลายความเครียดลงมาบ้าง แต่ก็ยังครียดอยู่ ส่วนการทำหน้าที่ของกรรมการนั้น ดิฉันยอมรับกติกาของผลการตัดสิน และให้ความเคารพในกรรมการมาตลอด ดิฉันเข้ามาทำทีมตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ เจอผลการตัดสินที่ดีใจบ้างเสียใจบ้าง การตัดสินด้วยสายตาของคนอาจเกิดความลำบากบ้าง ดิฉันเจอมาแล้วทั้งเป็นโทษและเป็นคุณ"
กำลังโหลดความคิดเห็น