xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.ทีโอที เร่งจบปัญหาเงินเดือนนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ ทีโอที เอสซี
นายเดโช เริ่มดำริห์ ผู้จัดการทีม ทีโอที เอสซี เตรียมเคลียร์ปัญหาเงินเดือนนักเตะทั้งงวดเก่าและงวดใหม่ให้แล้วเสร็จ แย้มต่อไปจะมีอัดฉีดให้นักเตะเพื่อกระตุ้นผลงานให้ดีเหมือนที่รับมือ "กิเลนผยอง"

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา บอร์ด "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ประกาศอัดฉีด 1,000,000 บาท หากสามารถ เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงได้ แม้ว่าจะไม่สามารถคว้า 3 แต้มมาครองได้ แต่ทีมอันดับ 18 ของตาราง สามารถยันเสมอ 1-1 ได้อย่างเหนือความมคาดหมาย

ด้าน นายเดโช เริ่มดำริห์ ผจก.ทีม เผยว่าในการแข่งขันนัดต่อไปจะมีการอัดฉีดให้นักเตะอีกเช่นเคย เพื่อกระตุ้นผลงานลูกทีมให้อยู่รอดในลีกสูงสุดได้

"เรื่องการอัดฉีดในแต่ละเกมนั้นทางบอร์ดบริหารยังไม่ได้วางแผนให้เป็นนโยบายหลัก แต่เกมกับ เมืองทองฯ ที่เลือกอัดฉีด 1 ล้านบาท เพราะเป็นเกมใหญ่และเราอยากจะเพิ่มแรงกระตุ้นในทีมให้มากขึ้น ซึ่งทีมก็มีผลงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นัดต่อไปก็อาจจะมีแรงจูงใจให้นัก้ตะเช่นนี้อีก"

นอกจากนี้ ปัญหาเรื่องเงินเดือนของนักเตะที่ยังค้างอยู่ นายเดโช กล่าวว่าจะเร่งแก้ปัญหาให้ในเร็ววัน

"ตอนนี้ยังมีเงินเดือนของนักเตะที่ค้างอยู่ก่อนหน้านี้อีก 3 เดือน แม้ว่าจะเป็นเงินที่ค้างมาจากชุดทำงานก่อนหน้านี้ แต่ทางเราในฐานะบอร์ดบริหารใหม่ก็จะรับหน้าที่จัดการปัญหาให้จบโดยเร็ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น