xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยัน “ยายา” ยังแฮปปี้ แค่เซ็งเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยาย่า ยังแฮปปี้กับเรือ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน ยายา ตูเร จอมทัพชาว ไอวอรี โคสต์ ยังคงมีความสุขกับการรับใช้สโมสร ถึงแม้ เจ้าตัว จะออกมาโอดครวญ ทำนองว่าไม่ได้รับการเล็งเห็นคุณค่าอย่างที่ควรจะเป็น

ตูเรคนน้อง ให้สัมภาษณ์ “เลกิป” สื่อประเทศฝรั่งเศส เกี่ยวกับสถานะของตัวเอง ที่กอบโกยรายได้สูงสุดทีม 2.2 แสนปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สัมผัสทั้งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย, แคปิตอล วัน คัพ และ เอฟเอ คัพ อย่างละ 1 สมัย แต่ก็เคยออกอาการน้อยอกน้อยใจ ที่เพื่อน ๆ ลืมวันเกิด ถึงขั้นเกือบย้ายสังกัด และถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มตก

ร้อนถึง บิ๊กบอสชาวชิลี ตอบโต้ “เขาบอกว่า เขาไม่มีความสุขประเด็นเสียงวิจารณ์ คำพูดเหล่านี้มันแตกต่างกัน พวกคุณจะตีความอย่างไรก็ได้ แต่เขายังมีความสุขที่นี่ (แมนฯ ซิตี) ผมไม่คิดว่า ผมต้องตอบว่า ยาย่า มีความสุขแค่ไหน คำตอบ คือ ผลงานตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ และแสดงให้เห็นแล้วทุก ๆ เกม”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา ยังเผยอีกว่า ซิตี ไม่กังวลถึงเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ก่อนหน้าดวลกับ เซบีญา รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ (21 ต.ค.) และปฏิเสธ “เรือใบสีฟ้า” ไม่มีข้อได้เปรียบจากการเล่นเกมเหย้า ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินทางสู่กรุงมอสโก

“ผมไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะสร้างความแตกต่างใด ๆ สำหรับ ดาร์บี แมตช์ ตั้งแต่วันพุธนี้จนถึงวันอาทิตย์ คุณยังมีเวลาเหลือเฟือที่จะฟื้นตัว เราคิดแค่เกมกับ เซบีญา เพื่อชัยชนะวันพรุ่งนี้ และเก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น