xs
xsm
sm
md
lg

เรือสยบข่าวลือตั้ง “เป๊ป” มอบสัญญา “เปเย” ถึงปี 2017

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เซ็นสัญญาถึงปี 2017
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ ยุติข่าวลือหมายตา เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน มอบสัญญาแก่ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี จนถึงปี 2017

ข่าวคราวจากรั้ว เอติฮัด สเตเดียม สร้างความประหลาดใจอย่างยิ่ง เนื่องจากสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า บิ๊กบอสวัย 61 ปี น่าจะถูกปลด หลังปิดฉาก ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015-16

ก่อนหน้า ซิตี เคยมีข่าวพัวพันกับ อดีตผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ ฤดูกาล 2016-17 ทว่า ความเป็นไปได้ทำท่าจะมีน้อยลง หลังการแถลง เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อดี่ตโค้ช รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ผมมีความภูมิใจที่ได้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี และมีความยินดีอย่างยิ่งที่บรรลุข้อตกลงฉบับนี้ ผมมีนักเตะระดับหัวแถวมากมาย และกลุ่มคนที่ร่วมงานด้วยทั้งในและนอกสนามทุกระดับชั้น”

“"ผมมุ่งมั่นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง และมั่นใจว่า ผมกับลูกทีมจะตอบสนองการสนับสนุนที่มีต่อเรามาตลอดจากทุก ๆ คน รวมถึงกองเชียร์อันน่าทึ่ง”

หลังจากครองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และ แคปิตอล วัน คัพ ตั้งแต่ เปเยกรินี มาคุมบังเหียนปีแรก “เรือใบสีฟ้า” ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ เชลซี แถมถูกเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และตกรอบฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น