xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” มั่นใจไม่โดนเด้งแม้เรือตกรอบ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยังมั่นใจ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจว่าความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลนา จนต้องกระเด็นตกรอบในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะไม่ส่งผลกระทบต่อเก้าอี้กุนซือของตัวเอง หลังแจงว่า ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม ไม่ได้คาดหวังว่าทีมจะชนะอยู่แล้ว

เกมนัดสองที่ คัมป์ นู “เรือใบสีฟ้า” บุกไปแพ้ “เจ้าบุญทุ่ม” 0-1 จากประตูของ อิวาน ราคิติช ก่อนจบครึ่งแรก โดยรวมผลสองนัด บาร์ซา ชนะไป 3-1 ส่งให้ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองแมนเชสเตอร์ แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จอดป้ายไปไม่ถึงดวงดาวอีกครั้ง

ซิตี หว่านเงินซื้อนักเตะมหาศาล 327 ล้านปอนด์ (ประมาณ 17,000 ล้านบาท) ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทว่าก็ยังไม่สามารถหยิบแชมป์ยุโรปได้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิเลียน กล่าวอย่างมั่นใจว่าความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นไม่มีผลอะไรกับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

โดย เปเยกรินี เผยกับ สกาย สปอร์ตส ว่า “ผมไม่โง่หรอก มีกระแสข่าวเกิดขึ้นทั้งจริงและไม่จริง ถ้าถามว่าผมจะถูกปลดจากตำแหน่งหรือไม่ถ้าแพ้ บาร์เซโลนา ตอบได้เลยว่าไม่ บางทีคุณอาจมีข้อกล่าวหาถึงเจ้าของทีม แต่ส่วนตัวพวกเขาไม่คิดว่าเราจะเป็นแชมป์รายการนี้อยู่แล้วในตอนนี้”

“พวกเขาคิดว่าเรายังไม่พร้อมสำหรับโปรเจกต์นี้ ถ้าคุณตกรอบ ก็เป็นเพราะ บาร์เซโลนา เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า ไม่ใช่ ซิตี เป็นทีมที่ไม่ดี ซึ่งบางทีนี่ก็ยังไม่ใช่ปีที่ดีของเราในรายการยุโรปเหมือนเดิม เรามีข้อจำกัดเรื่องการใช้เงินซื้อนักเตะและตัวผู้เล่นจำกัด ดังนั้น มันจึงเป็นปีที่ยากสำหรับเรา” เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น