xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชี้เรือเสียหายหนักหลังพ่ายหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เจองานหนักแล้ว
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 ที่ แอนฟิลด์ ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด สร้างความเสียหายกับ “เรือใบสีฟ้า” พอสมควร จนอาจกลายเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ทีมไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

เกมนี้จบลงที่ชัยชนะของเหล่า “หงส์แดง” จากประตูของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟิลิปเป คูตินโญ จนทำเอา “แชมป์เก่า” ที่กำลังลุ้นรักษาโทรฟีลีกสูงสุดจาก เชลซี ที่นำอยู่ 5 แต้ม ถึงกับสั่นสะเทือนพอสมควร แถมยังเล่นมากกว่า “สิงห์บลูส์” อยู่ 1 เกมต่างหาก

หลังเกม มานูเอล เปเยกรินี ถึงกับโอดครวญโดยกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ถ้าหากคุณเสีย 3 แต้มในเกมสำคัญแบบนี้ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป และกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นตามปกติเหมือนที่เราทำมาตลอด เพื่อกลับขึ้นไปอยู่ด้านบน”

“มันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกันมาก แต่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะเพราะพวกเขาทำประตูสุดสวยได้ถึง 2 ลูก ขณะเดียวกัน ครึ่งแรกเราเสียบอลกันมากไป โดยเฉพาะช่วง 15 นาทีแรก พอเราตีเสมอได้ก็เริ่มดีขึ้นและเกือบได้ลูกสองจาก อกูเอโร แต่ครึ่งหลังเราแทบไม่ได้อยู่ในเขตโทษของพวกเขาเลย ต้องแก้ไขกันต่อจากนี้” เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น