xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่วางใจแม้ห่างเรือ 7 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ยังไม่ประมาท
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เผยยังไม่คิดว่าทีมของตัวเองกำลังขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ แม้จะทำแต้มนำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง 7 แต้ม แต่ก็ระบุยังนิ่งนอนใจไม่ได้

“สิงห์บลูส์” เพิ่งบุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาจากรัง วิลลา ปาร์ก เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” ของ มานูเอล เปเยกรินี ทำผลงานน่าผิดหวังเปิดบ้านได้แค่ไล่เจ๊า ฮัลล์ ซิตี 1-1 ส่งผลให้ช่องว่างในตาราง เชลซี ทิ้งห่าง “แชมป์เก่า” ออกไปอีก 7 แต้มด้วยกัน

จากสถานการณ์เช่นนี้ เชลซี มีโอกาสสูงที่จะได้สัมผัสถ้วยแชมป์ลีก ทว่า มูรินโญ เผยยังไม่ใช่เรื่องที่ควรวางใจ และ ซิตี แค่ 7 แต้ม ยังมีโอกาสไล่ตามขึ้นมาทันในเกมที่เหลือ “ถ้าเป็นประเทศอื่นผมคงบอกไปแล้วว่ามันยอดเยี่ยมมาก แต่ถ้าเป็น อังกฤษ มันไม่มีความหมายเลย”

“ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ 7 แต้มที่คุณเห็นมันก็แค่ 7 แต้ม แต่คุณยังมีอีก 14 เกมที่ต้องเล่น นั่นหมายความว่าเรายังมีอีก 42 แต้มที่ต้องไล่ล่า และการนำอยู่แค่ 7 แต้มนั้นไม่มีอะไรพิเศษเลย เราต้องมุ่งสมาธิอยู่กับทีมของตัวเอง ถ้าชนะเกมหน้าได้ เกมที่เหลือก็จะน้อยลงไป” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น