xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ติงลูกทีมจบสกอร์ไม่ดีทำเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เซ็งลูกทีม
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดเซ็งลูกทีมครองเกมได้ตลอดแต่จบสกอร์กันไม่คมทำให้สุดท้ายแล้วทำได้แค่บุกไปเจ๊า เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน ปาร์ก 1-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เกือบทำแต้มมาเท่ากับ เชลซี จ่าฝูง เมื่อได้ประตูขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน ในนาทีที่ 74 จากลูกโหม่งของ แฟร์นันดินโญ อย่างไรก็ตาม ถัดมาไม่นาน สตีเวน เนสมิธ ก็มาทำประตูตีเสมอ ได้สำเร็จ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องแชร์แต้มกับ “ทอฟฟี” ไปทีมละ 1 คะแนนเท่านั้น และมีคะแนนตามหลัง “สิงห์บลูส์” 2 แต้มหลังจบเกม

หลังจบเกมการแข่งขัน เปเยกรินี ออกมาแถลงข่าวเปิดเผยถึงบทเรียนที่ลูกทีมได้รับวันนี้คือเวลา 15 นาที นั้นมีค่ามากจริงๆ ซึ่งเป็นข้อคิดที่ว่าหากมีเวลาเหลืออยู่น้อยก็ไม่ควร มั่นใจมากนัก พร้อมกับติงการจบสกอร์ว่าไม่มีความคมเอาเสียเลย

“ผมคิดว่าเราครองเกมได้มากทีเดียว โดยเฉพาะในครึ่งแรก รวมไปถึงเกมนี้เรามีโอกาสจะแจ้งหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ 15 นาที ยังเป็นเวลาที่มากทีเดียว คุณยังไม่สามารถคิดว่าเราจะชนะ 1-0 เพราะมีเวลาเหลืออีกตั้ง 15 นาที เรารู้ว่า เอฟเวอร์ตัน มีจุดแข็งที่ลูกเซตพีช และสุดท้ายเขามีโอกาสจนทำสำเร็จ วันนี้เราเล่นกันดีมาก ซึ่งผมก็พอใจ แต่จบสกอร์กันไม่ดีเลย” กุนซือชาว ชิลี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น