xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” รับเรือใบประมาทจนโดนเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ถึงกับเซ็ง
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวผิดหวังกับผลงานของลูกทีมหลังพลาดโดน เบิร์นลีย์ บุกมาตีเสมอถึงถิ่น 2-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชี้วางแผนประมาทเกินไปจนมาเสียประตูสำคัญในช่วงท้ายเกม

“เรือใบสีฟ้า” มีโอกาสทำแต้มจี้ เชลซี จ่าฝูงเหลือ 1 แต้ม หลังออกนำก่อน 2 ลูกจาก ดาบิด ซิลบา กับ เฟร์นานดินโญ ทว่าครึ่งหลังกลับโดน จอร์จ บอยด์ ยิงให้ เบิร์นลีย์ ตีไข่แตกอย่างรวดเร็ว ก่อนถูก แอชลีย์ บาร์นส ยิงปิดบัญชีช่วง 9 นาทีสุดท้าย ส่งให้ ซิตี วืดชัยชนะ

แน่นอนว่าผลที่เกิดขึ้นทำเอา เปเยกรินี นายใหญ่ของ ซิตี ผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า “เราพลาดโอกาสสำคัญที่จะเก็บอีก 2 แต้ม หลังจากนำ 2-0 บางทีทุกคนคิดว่าเกมมันจบลงแล้ว แต่ผมบอกเสมอว่าเกมยังไม่จบหรอกจนกว่าเสียงนกหวีดสุดท้ายจะดัง”

“โชคร้ายที่ประตูแรกของพวกเขาทำเอานักเตะของเราสูญเสียความเชื่อมั่นไปมาก ทั้งที่มันชัดเจนว่าเป็นลูกล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินกลับผิดพลาด และหลังจากนั้นกลายเป็นพวกเขาที่คุมเกมไว้ทั้งหมด เราต้องเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากในครึ่งหลัง พอโดนตีเสมอ เราก็เหมือนไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำประตู” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น