xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ลั่น “หงส์” ใจยังสู้ คว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มั่นใจยังมีลุ้นคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเกม พรีเมียร์ ลีก เปิด แอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ “ปืนโต” อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ฟิลิปเป คูตินโญ นาที 45 กับ มาร์ติน สเคอร์เทล นาที 90+7 โดยเฉพาะลูกสุดท้ายอยู่ภายใต้สถานการณ์บีบคั้นที่เหลือ 10 คน เนื่องจาก ฟาบิโอ บอรินี ดาวยิงชาวอิตาเลียนที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกไปนาที 90+2

ทำให้ ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าหัวจิตหัวใจนักสู้ของลูกทีมจะช่วยจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ โดยตอนนี้รั้งอันดับ 10 มี 22 แต้มจาก 17 นัดตาม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด พื้นที่สุดท้ายที่จะได้ไป แชมเปียนส์ ลีก 9 แต้ม

“แน่นอนที่สุด เหมือนการก้าวไปสู่ความท้าทายอันยิ่งใหญ่ ยังมีแต้มเหลือให้เก็บอีกเพียบ แต่เราต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลที่แล้วครึ่งปีหลังเราชนะ 11 เกม สิ่งสำคัญที่สุดคือความมั่นใจและเมื่อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงของเรากลับมาช่วงปีใหม่ ทีมก็น่าจะเข้ารูปเข้ารอย” ร็อดเจอร์ส เผย

ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรมอีก 2 นัดส่งท้ายปี 2014 เป็นศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้งหมดเริ่มด้วยไปเยือน เบิร์นลีย์ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ตามด้วยเปิด แอนฟิลด์ รับมือ สวอนซี ซิตี อีก 3 วันให้หลัง
มาร์ติน สเคอร์เทล โหม่งตีเสมอ อาร์เซนอล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น