xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” พอใจหงส์เก็บ 3 แต้มและคลีนชีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ได้ยิ้มแบบเต็มๆสักที
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวพอใจผลงานของลูกทีมที่สามารถบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการเก็บ 3 แต้มสำคัญแบบไม่เสียประตูอีกต่างหาก

เกมนี้ เบิร์นลีย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกว่าฝั่งผู้มาเยือน แต่ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุก ลิเวอร์พูล ก็มากลายเป็นฮีโร่คนสำคัญช่วยให้ทีมบุกมาชนะ ขณะเดียวกัน ยังเป็นชัยชนะที่ได้มาแบบ คลีนชีต ด้วย หลังจากโดนถล่มประตูมาอย่างต่อเนื่อง

หลังเกม ร็อดเจอร์ส เผยว่า “มันเป็น 3 แต้มสำคัญ ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นกันได้ดีมาก และทุกอย่างก็เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจกัน เบิร์นลีย์ สร้างความยากลำบากให้เรา พวกเขาสู้ตั้งแต่นาทีแรกจนหยดสุดท้าย โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน และผมก็พอใจที่ทุกคนเล่นกันเต็มที่จนได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ”

เกมนี้ ซิมง มิโญเลต์ นายด่านมือ 1 กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง ทว่าก็แทนที่ แบรด โจนส์ ที่บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัว อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ “หงส์แดง” ก็พอใจกับความทุ่มเทของนายประตูเบลเยียม โดยเฉพาะทุ่มสุดตัวเซฟประตูหยุดการเข้าทำของ เบิร์นลีย์ ได้ทุกเม็ด

“แบรด บาดเจ็บกล้ามเนื้อ นั่นเป็นเรื่องโชคร้าย แต่ ซิมง ก็ลงมาและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม บางครั้งการที่เราสร้างความผิดพลาดมากมาย ก็ทำให้เกิดการพัฒนา ซิมง สานต่อจุดนี้ได้ดี และต้องยกเครดิตให้กับทุกคนด้วย” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น