xs
xsm
sm
md
lg

“รอย คีน” บอกลาผู้ช่วย “วิลลา” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ่งหน้าที่ทีมชาติเต็มตัว
รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ แอสตัน วิลลา ในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจอปัญหากับการต้องแบกรับ 2 หน้าที่ทั้งสโมสรและทีมชาติไอร์แลนด์

อดีตแข้งวัย 43 ปี เข้ารับบทมือขวาของ พอล แลมเบิร์ต ในถิ่น วิลลา ปาร์ก เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ควบคู่กับการเป็นผู้ช่วยของ มาร์ติน โอนีล ในทีมชาติไอร์แลนด์ เหนือ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แอสตัน วิลลา ที่มีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม ได้ประกาศแยกทางกับ รอย คีน เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเกมที่พวกเขาจะยกพลไปเยือนถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ ของ เบิร์นลีย์ สุดสัปดาห์นี้

โดย คีน กล่าวว่า “ในที่สุดบทบาทของผมกับ วิลลา และ ไอร์แลนด์ ที่ทุ่มเทให้มันก็มากเกินไป มันไม่แฟร์สำหรับทั้งคู่ ผมจึงได้ตัดสินใจในครั้งนี้ ผมอยากจะขอบคุณพอลสำหรับโอกาสที่ดีมากที่ได้มาร่วมงานในสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมมีสนุกมากจริงๆ กับประสบการณ์ที่วิลลา และหวังว่าทีมบริหาร นักเตะ และแฟนบอล มุ่งตรงไปข้างหน้าต่อไป”

ขณะที่ แลมเบิร์ต กล่าวว่า “รอย มาหาผมเมื่อเช้าและแจ้งถึงเรื่องนี้ ในที่สุดความยากลำบากในการทำงานทั้งสองบทบาทของเขาจึงเป็นที่มาของการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งผมก็พร้อมที่จะเคารพการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งในช่วงเวลาสั้นๆที่เราได้ทำงานร่วมกัน เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก และผมเข้าใจเหตุผลของการออกของเขา”

ขณะที่ทาง “สิงห์ผงาด” ได้แถลงเพิ่มเติมว่า “พอล แลมเบิร์ต กำลังมองหาผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้ช่วยคนใหม่เท่าที่จะทำได้ในเร็ววันนี้ และสโมสรพร้อมที่จะสนับสนุนในระยะยาว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น