xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” ร่วมงานสิงห์ผงาดนั่งมือขวา “แลมเบิร์ต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย คีน ปัจจุบันทำงานกับทีมชาติไอร์แลนด์
รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ได้งานใหม่ในพรีเมียร์ลีก โดยเตรียมรับบทผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา โดยจะเข้ามารั่งตำแหน่งมือขวาของ พอล แลมเบิร์ต ในซีซันหน้าตามการประกาศยืนยันจากสโมสร

อดีตนายใหญ่วัย 42 ปี ที่เคยมีประสบการณคุมทีมทั้ง ซันเดอร์แลนด์ และ อิปสวิช ทาวน์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ก่อนจะไปรับตำแหน่งมือขวาของ มาร์ติน โอนีล กับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยฤดูกาลนี้จะได้รับอีกหนึ่งหน้าที่กับการเข้ามาเป็นผู้ช่วยของ พอล แลมเบิร์ต กุนซือของ แอสตัน วิลลา

“รอย เคยนำ ซันเดอร์เดอร์ เลื่อนชั้นจากลีก เดอะ แชมเปียนชิป ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก และมีประสบการณ์การคุมทีม อิปสวิช ทาวน์ มาแล้ว เราเป็นคู่แข่งกันสมัยตอนผมคุมทีม นอริช ซิตี และตอนนี้เขามารับงานในระดับทีมชาติ โดยเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมไอร์แลนด์ ซึ่งเรายินดีมากๆ ที่จะได้ดึงตัวเข้ามาช่วยงานที่นี่”

“จากประสบการณ์ทั้งหมดพร้อมด้วยความรู้ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพที่ทำงานมาอย่างยาวนานในลีกชั้นนำ ผมหสังว่าเขาจะมาช่วยให้ แอสตัน วิลลา ทำผลงานดีขึ้นในปีนี้” แลมเบิร์ต ให้สัมภาษณ์ ผ่านเว็บไซต์ของ แอสตัน วิลลา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น