xs
xsm
sm
md
lg

“คีโน” แนะ “แม็คคาร์ธีย์” เมินผี ปักหลักทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ แม็คคาร์ธีย์
รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ แนะ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ กองกลางรุ่นน้อง ปักหลักเล่นให้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ต่อไป แม้เป็นข่าวพัวพันกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากได้นักเตะใหม่มากหน้าหลายตา ส่วนหนึ่งเพราะเพิ่งแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ คุมทัพอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มงานหลังเสร็จภารกิจฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้กับ เนเธอร์แลนด์ส

โดยหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯยู ก็คือ แม็คคาร์ธีย์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีที่พา วีแกน แอธเลติก คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ก่อนย้ายมาเล่นยังถิ่น กูดิสัน ปาร์ก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม คีน ที่เคยคุมแผงมิดฟิลด์ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างปี 1993-2005 มองว่ายังไม่ถึงเวลาที่ แม็คคาร์ธีย์ จะย้ายสังกัด “เหมือนเขาเพิ่งอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ได้เพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นเอง เพราะกำลังเป็นช่วงพัฒนาการ แต่ผมเชื่อว่าดีกับข่าวพัวพัน แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งคือเรื่องธรรมดา เนื่องจากเพิ่งได้กุนซือใหม่”

“แต่ด้วยอายุขนาดนี้การอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไปจะดีกว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้เล่นได้ยอดเยี่ยมให้กับ วีแกน ดังนั้นถ้ารักษาระดับแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ คงเป็นเรื่องยอดเยี่ยม” คีโน เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น