xs
xsm
sm
md
lg

“รามิเรส” ไม่รอดชักศอกถูกแบน 4 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะเล่นนอกเกมถูกจับภาพได้
รามิเรส มิดฟิลด์พันธุ์อึดของ เชลซี ยอมรับข้อกล่าวหา หลังถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) คาดโทษ จากจังหวะที่เจตนาชักศอกฟาดท่อนแขนใส่หน้าของ เซบาสเตียน ลาร์สสัน ในเกม พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 และจะต้องถูกลงโทษแบน 4 เกม เริ่มจากนัดพบ ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์จอมขยันของทีมชาติบราซิล จงใจเล่นนอกเกมในใส่ เซบาสเตียน ลาร์สสัน ปีกของ “แมวดำ” ในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านพ่ายคารังต่อ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเมื่อพิจารณาจากวิดีโอย้อนหลัง เอฟเอ จัดการตั้งข้อหาลงโทษแบนจำนวน 4 เกม

ล่าสุด รามิเรส ไม่ขออุทธรณ์และยอมรับข้อกล่าวหาแต่โดยดี พร้อมรับโทษแบนพักแข้งจำนวน 4 เกม ซึ่ง 3 เกมเป็นบทลงโทษในข้อหานี้ และจะถูกบวกเพิ่ม 1 นัด เนื่องจากเคยโดนไล่ออกในเกมกับ แอสตัน วิลลา มาแล้ว โดยมีผลเกมแรกในนัดสำคัญที่ เชลซี บุกไปเยือนถิ่นแอนด์ฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้

“รามิเรส ยอมรับข้อกล่าวหา จากจังหวะที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เขาจะถูกลงโทษเป็นเวลา 4 เกม และจะเริ่มต้นมีผลทันที สำหรับกรณีนี้เขาจะถูกแบนเป็นเวลา 3 เกม และบวกอีก 1 เกม จากกรณีที่เคยถูกไล่ออกในเกมกับ แอสตัน วิลลา เมื่อเดือนมีนาคม” แถลงการณ์จาก เอฟเอ ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น