xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชักหวั่น “ผี” มาแรงเบียดแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เริ่มนั่งไม่ติด
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความกังวลว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจไม่ได้มีแค่ทีมของตนกับ เชลซี อีกต่อไปแล้ว หลังคู่แข่งทีมอื่นทยอยโชว์ฟอร์มเก็บแต้มไล่ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จี้หลังหายใจรดต้นคอ

“เรือใบสีฟ้า” แชมป์เก่าปีที่แล้ว เก็บชัยชนะเหนือ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-1 จาก เฟอร์นานโด, ยายา ตูเร และ ดาบิด ซิลบา จนทำให้ ซิตี ยังคงไล่จี้ เชลซี จ่าฝูงที่ชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เหลือแค่ 3 แต้มเท่าเดิม ทว่าความที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 ก็ทำให้ เปเยกรินี เริ่มหวั่นๆ

หลังเกม เปเยกรินี เผยว่า “เราไม่คิดว่าจะมีแค่ทีมเรากับ เชลซี การลุ้นแชมป์ไม่ได้จบที่เดือนธันวาคม เราพยายามไม่คิดถึงทีมอื่น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่ได้มีแค่สองทีมที่ได้ลุ้นอีกแล้ว หลัง ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะแบบต่อเนื่อง ขณะที่ทีมอื่นก็มีแนวโน้มเก็บได้ 86 แต้ม เหมือนกัน”

“นี่คือเดือนสำคัญและเป็นกุญแจสำหรับเป้าหมาย เราต้องพยายามเก็บให้ได้ 9 แต้มภายใน 1 สัปดาห์ แต่มันก็ไม่ใช่สัปดาห์ตัดสินของ พรีเมียร์ ลีก มันแค่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการขึ้นไปอยู่บนตาราง และเราจะพยายามเท่าที่ทำได้” กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น