xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” เริ่มเบื่อ!! เปรยพร้อมลา แค่ “เรือ” เอ่ยปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางชาวฝรั่งเศส เปรยพร้อมโบกมือลา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หากต้นสังกัดประจำเวที พรีเมียร์ ลีก ไม่ต้องการ หลังจากปีนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริง

นาสรี เพิ่งช่วย แมนฯซิตี เปิด เอติฮัด สเตเดียม เฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมขยับจี้ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เหลือแค่ 3 แต้ม เมื่อพ้นโปรแกรม 15 นัด อย่างไรก็ตาม ปีนี้แข้งวัย 27 ปี ลงเล่นในลีกไปแค่ 6 นัดเท่านั้น ทำให้เริ่มไม่มีความสุข

นาสรี ส่งข้อความถึง มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี ว่า “ผมไม่รู้ แต่ถ้าทีมต้องการให้ย้าย โดยเดินเข้ามาบอกให้แพ็กข้าวของใส่กระเป๋า ผมก็จะไปทันที”

อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ นาสรี จะมุ่งมั่นช่วย แมนฯซิตี เต็มที่ โดยวันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้ จะต้องไปเยือน โรมา ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม อี โดยจะต้องชนะสถานการณ์ขณะนี้มี 5 แต้มเท่ากัน ส่วนอีกคู่ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่ก็มี 5 แต้มจะไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก ที่เข้ารอบไปแล้ว

“ถ้าเล่นตามเกมของเราก็น่าจะชนะ โรมา เป็นความเสี่ยงที่น่าตื่นเต้นไม่ต้องที่ต้องเล่นท่ามกลางความกดดัน เหนืออื่นใดถ้าไม่ผ่านเข้ารอบก็ไม่ใช่ความผิดโค้ช นักเตะต้องรับผิดชอบด้วย” อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น