xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลุกเรือคืนชีพล่าแชมป์หลังเจ๊าเสือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ไม่พอใจเรือเล่นไม่ดี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปลุกเร้าลูกทีมให้โชว์ฟอร์มแกร่งยิ่งกว่านี้ หากมุ่งหวังป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เอาไว้อีกครั้ง หลังผลงานไม่น่าพอใจเปิดบ้านได้แค่เสมอกับ “เจ้าเสือน้อย” ฮัลล์ ซิตี 1-1 เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางของทีมสวมบทเพชฌฆาตยิงฟรีคิกช่วงทดเจ็บ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ หลังจากโดนทีมเยือนบุกมานำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก ทว่าระยะห่างกับ เชลซี ก็ถูกทิ้งไปอีกในการลุ้นแชมป์โดยตอนนี้ตามอยู่ 7 แต้มด้วยกัน

หลังเกม เปเยกรินี ที่ผลงานเริ่มแผ่วชนะเกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุดเปิดเผยว่า “เราต้องยกระดับผลงานให้ดีกว่านี้ เพราะเราไม่สามารถสร้างโอกาสหรือทำประตูได้เลยทั้งที่มีผู้เล่นครองบอลอยู่ 10 คน ทุกแต้มที่ได้มาช่างยากลำบาก ที่สำคัญเราต้องไม่คิดถึง เชลซี พวกเขานำอยู่ 7 แต้มก็จริง แต่ก็มีโอกาสแพ้ในเกมที่เหลือ ดังนั้นเราต้องทำให้ดี”

ซิตี จะได้ วิลเฟรด โบนีย์ กับ ยายา ตูเร สองผู้เล่นตัวหลักกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิเลียน มองว่าการขาดหายไปของทั้งคู่ไม่ใช่ปัญหาสำคัญที่ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ผลงานย่ำแย่ในปัจจุบัน

“พวกเขาจะช่วยให้ทีมเรามีผลงานดีขึ้น แต่มากกว่านั้นคือเราต้องหาจุดที่ลงตัวให้เจอ มันยากที่จะหาเหตุผลมาชี้แจงเรื่องผลงานของเรา แต่เราจะได้พวกเขากลับมาในสัปดาห์หน้า” เปเยกรินี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น