xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” แย้ม “กุน-เซโก” จ่อคืนทัพโป้งปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยข่าวดี อาจได้ เอดิน เซโก กับ เซร์คิโอ อกูเอโร 2 ศูนย์หน้าตัวเก่ง สลัดการบาดเจ็บ รับมือ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้

อกูเอโร ดาวซัลโวสูงสุด “เรือใบสีฟ้า” ต้องพักเยียวยาอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมเชือด เอฟเวอร์ตัน 1-0 ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่มีแนวโน้มจะฟิตทันเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ดวลกับ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ในส่วนของ เซโก ที่มีปัญหาเจ็บน่อง ระหว่างการวอร์มอัพ (อบอุ่นร่างกาย) ก่อนฟาดแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี จะกลับมาล่าตาข่าย ก่อนหน้า “เอล กุน” 1 สัปดาห์ โดยจะเดินทางสู่ถิ่น กูดิสัน ปาร์ก เผชิญหน้า เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์หน้า (10 ม.ค.)

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ผมหวังว่าสัปดาห์หน้า เอดิน เซโก จะฟิตเต็มร้อย และอีกสัปดาห์นับจากวันนั้น (10 ม.ค.) น่าจะถึงคิวของ กุน (อกูเอโร)”

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา หมายมั่นปั้นมือ เก็บ 3 แต้ม เหนือ แชมป์เก่า แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่งานง่ายๆ หลังจาก ซิตี ส่อแววจะได้ ศูนย์หน้าอาชีพ ลงสนาม หลังต้องปรับให้ เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่ตัวปิดสกอร์ชั่วคราว

ก่อนหน้า “บิ๊กแมตช์” ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องล้างตาคู่ปรับรอบชิงชนะเลิศ กับ ฮัลล์ ซิตี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมนี้ ตามด้วยเกมลีก กับ สโต๊ก ซิตี ควานหาชัยชนะนัดแรกของปี 2015 (11 ม.ค.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซร์คิโอ อกูเอโร
เอดิน เซโก
กำลังโหลดความคิดเห็น