xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” จวก “สมอลลิง” เสียค่าโง่ถูกตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะโดนเหลืองที่ 2 ของ สมอลลิง
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเจ้าระเบียบชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมตำหนิพฤติกรรมไม่รู้จะระวังตัวของ คริส สมอลลิง เซ็นเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ก่อนพ่ายแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะไป 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ ฟูแลม เสียบสกัด เจมส์ มิลเนอร์ ปีกเพื่อนร่วมชาติ อย่างน่าเกลียด พร้อมรับใบเหลืองใบที่ 2 จาก ไมเคิล โอลิเวอร์ กรรมการ ช่วงท้ายครึ่งแรก หลังถูกคาดโทษฐานขัดขวางจังหวะเตะบอลเปิดเกมเร็วของ โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี

พลพรรค “ปิศาจแดง” เจอภารกิจแสนสาหัส ที่เอติฮัด สเตเดียม ระหว่างสกอร์ยังเสมอกันที่ 0-0 แต่สุดท้ายก็ต้านไม่อยู่ ถูก เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซัดประตูโทน ยัดเยียดความปราชัยแมตช์ที่ 3 ของฤดูกาล 2014-15

อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “สำหรับเกม ดาร์บี แมตช์ คุณต้องระวังตัว ใบเหลืองที่ 2 เป็นใบเหลืองที่ไม่สมควรจะโดน ผมไม่เห็นตอนเขาถูกใบเหลืองแรก แต่ในฐานะนักเตะที่ติดโทษ คุณต้องเเผชิญกับมัน คุณไม่สามารถทำอะไรก็ตามอันนำมาซึ่งใบเหลืองที่ 2 มันไม่ฉลาดเอาเสียเลย เขาบอกว่าเสียใจ คุณทำได้เพียงยอมรับ ถึงแม้ว่ามันจะเสียค่าโง่ เมื่อคุณเป็นผู้เล่น คุณต้องควบคุมอารมณ์ ผมบอกลูกทีมเช่นนั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น