xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ป้อง “หัวฟู” ภาพทีวีฟ้องถ่มน้ำลายใส่ “กุน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี จังหวะก้มลงไปโวย
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน มารูยาน เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียม ไม่ได้ถ่มน้ำลายใส่ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

ศึก พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ดารบี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แมนฯซิตี เปิด เอติฮัด สเตเดียม เฉือน แมนฯยู 1-0 โดยทีมเยือนเหลือ 10 คน นาที 39 คริส สมอลลิง กองหลังโดนไล่ออก อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมท้ายครึ่งแรกมีจังหวะ เฟลไลนี มองว่า อกูเอโร ตั้งใจล้มเรียกจุดโทษจึงก้มลงไปต่อว่า พร้อมภาพที่จับให้เห็นก้อนน้ำลาย

ร้อนถึง ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ต้องออกมาปกป้อง “ภาพจากโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า เฟลไลนี กำลังตะโกน บางครั้งเมื่อคุณทำเช่นนั้นก็ย่อมต้องมีน้ำลายกระเซ็นออกมาพร้อมกันบ้าง ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาตั้งใจที่จะทำ”

เกมนี้ อกูเอโร เป็นคนยิงประตูชัยให้ แมนฯซิตี นาที 63 เก็บเพิ่มเป็น 20 แต้มจาก 10 นัดรั้งอันดับ 3 ตามจ่าฝูง เชลซี 6 แต้ม ขณะที่ แมนฯยู เกาะอันดับ 10 ตามผู้นำ 13 แต้ม

สำหรับนัดถัดไป แมนฯซิตี จะออกไปเยือน ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ส่วน แมนฯยู จะได้กลับไปเฝ้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น