xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์ต” อาจลา “เรือ” ไร้วี่แววสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ต
โจ ฮาร์ต ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ลาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อเผยว่าตอนนี้ไร้วี่แววว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงกระนั้นก็ตามต้นสังกัดยังพอมีเวลา อาจจะรอดูผลงานให้คงเส้นคงวากว่านี้ก่อน

ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯซิตี จับนักเตะต่อสัญญาใหม่ทั้ง ดาบิด ซิลบา (กองกลาง) แวงซองต์ กอมปานี (กองหลัง) และ เซร์คิโอ อกูเอโร (กองหน้า) อย่างไรก็ตาม ยังไม่เกิดขึ้นกับ ฮาร์ต ทำให้นายด่านวัย 27 ปีอาจจะถูกขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดไม่ถึง 2 ปี

ฮาร์ต เผยก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านพบ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ ว่า “ไร้ความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาใหม่ ผมไม่ได้ข่าวอะไรเลย ดังนั้น ตอนนี้ที่ทราบคือเหลือข้อผูกมัดเกือบ 2 ปี” ส่วน มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าบางสิ่งเกี่ยวกับ โจ จะทุกคลี่คลายในเร็ววันนี้”

ฮาร์ต เล่นได้อย่างโดดเด่นเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก กลุ่ม อี บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิก 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่แล้วเล่นผิดพลาดจนถูกดร็อปบ่อยครั้ง ซัมเมอร์นี้ เปเยกรินี จึงคว้า วิลลี กาบัลเยโร มือกาว คนใหม่เข้ามากดดันให้รีดผลงาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น