xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชม “เรือใบ” มุ่งมั่นจนคว้า 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงชื่นชมลูกทีม ที่มุ่นมั่นกันเป็นพิเศษจนสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ คืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่เก็บชัยชนะได้ 2 เกมแรกของฤดูกาล

สเตฟาน โยเวติช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร งัดฟอร์มเก่งต่อเนื่องจากช่วงปรี-ซีซัน เหมาคนเดียว 2 ประตู จากนั้น เซร์คิโอ อกูเอโร ลงมาเป็นสำรองใช้เวลา 23 วินาที สัดผัสบอลครั้งแรกลากไปยิงประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี นำ 3-0 ก่อน พลาโบ ซาบาเลตา สกัดเข้าประตูตัวเอง "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

จบเกม มานูเอล เปเยกรินี ชี้ว่า เป็นชัยชนะที่สำคัญมากกับการเก็บ 6 แต้มจาก 2 เกมแรกของฤดูกาล ทั้งที่เริ่มต้นเกมต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบาก และ “หงส์แดง” ทำได้ดีกว่า แต่ต้องชื่นชมความมุ่งมั่นของ ลูกทีมที่ช่วยให้ทีมกลับมาคว้าชัยในแมตช์นี้

“เมื่อคุณลงเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง คุณจะต้องมุ่งมั่นเป็นพิเศษ และพวกเรามุ่งมั่นและมีสมาธิกับเกมเต็มที่ มันสำคัญมากๆ กับ 6 แต้มจาก 2 เกมแรกในฤดูกาล แต่มันก็เป็นการออกสตาร์ทที่ยากลำบากของเราเหมือนกัน” นายใหญ่ชาวชิลี กล่าว

ขณะที่ ปัญหาอาการบาดเจ็บของ เอดิน เชโก กองหน้าร่างโย่งชาวบอสเนีย ที่ต้องถูกเปลี่ยนออกและใช้ เซร์คิโอ อกูเอโร ลงสนามมาแทน บอสประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ยืนยันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น