xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” สั่งลูกทีมหยุดคู่หู “SAS”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หูของ หงส์แดง
มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี รู้พิษสงของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญในสุดสัปดาห์นี้ดี โดยกำชับลูกทีมทุกคนให้มีหน้าที่หยุดคู่หู “SAS” ในแดนหน้าอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ให้ได้ในเกมที่จะต้องบุกเยือนแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้

“เรือใบสีฟ้า” ทีมอันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 เกม โดยเกมรุกของ ซิตี ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครในลีก ยิงไปแล้ว 84 ลูก ทว่า มานูเอล เปเยกรินี กุนซือใหญ่ของทีมก็ไม่ประมาท “หงส์แดง” ที่ต้องมีคิวพบกันในเกมตัดสินแชมป์ วันอาทิตย์นี้ ที่รังแอนฟิลด์

เปเยกรินี รู้ดีว่า แนวรุกของ “หงส์แดง” อันตรายสุดๆ พร้อมกับชี้ว่า ลูกทีมทุกคนของเขามีหน้าที่จะต้องหยุดเกมรุกของคู่หู “SAS” แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ให้ได้ หากต้องการจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ พร้อมเชื่อว่าคู่แข่งอาจจะต้องหวั่นในฟอร์มการถล่มประตูของของทีมที่จะได้ เซร์คิโอ อเกวโร กลับมาล่าตาข่ายร่วมกับ เอดิน เชโก และ สเลวาน โยเวติช อีกครั้ง

“นักเตะทั้ง 11 คนของผมพวกเขารู้ดีว่าจะต้องเล่นเกมรับยังไง และก็รู้ว่าจะต้องรุกยังไงด้วย ลิเวอร์พูล มีเกมรุกที่น่ากลัว เช่นเดียวกันกับเราที่เล่นเกมรุก แต่พวกเขาจะต้องกังวลต่อระบบเกมรุกของทีมเราด้วย เกมที่ผ่านมาเราทำได้ดีกับ เซาแธมป์ตัน และทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสลุ้นประตู เราจะต้องทำให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง” เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น