xs
xsm
sm
md
lg

"โซลชา" หนัก! เรือได้ "ยายา-ซิลบา" คืนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่หูอันตรายของ ซิตี กลับมาอีกครั้ง
ยายา ตูเร ห้องเครื่องไอวอรี โคสต์ และ ดาบิด ซิลบา เพลเมกเกอร์สเปน เตรียมกลับมาคืนตัวจริงให้กับ "เรือใบ" แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้ง หลังหากจากอาการเจ็บทั้งคู่ ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้

สองแข้งตัวหลักของ "เรือใบสีฟ้า" พลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมกลางสัปดาห์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไล่ถล่ม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ โดย ยายา ตูเร มีอาการเจ็บแผ่นหลัง ส่วน ซิลบา เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย

โดยวันศุกร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิลีของทีม ได้ยืนยันว่า ทั้งคู่จะกลับมาพร้อมลงสนามในเกมที่จะพบกับ "บลูเบิร์ด" ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ขณะที่ เอดิน เชโก อัลบาโร เนเกรโด และ เซร์จิโอ อกูเอโร 3 หัวหอกของทีมอยู่ในสภาพพร้อมลงล่าตาข่ายทั้งหมด

"เขาทั้งคู่จะกลับมาคืนทีมอีกครั้ง ส่วน อกูเอโร จะอยู่ในทีมด้วย เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บยาวนาน และได้เล่นไปเพียง 20 นาที มันจะเป็นเรื่องดีถ้าเขาได้เล่นต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องดีสำหรับกุนซือมากที่มีตัวเลือกมากมายให้จัดทีมลำบาก เรามี 3 หัวหอกอย่าง เชโก เนเกรโด และ อกูเอโร" เปเยกรินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น