xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชี้สโต๊กรับแน่นทำเรือเจาะไม่เข้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลเยกรินี เซ็งเจอยิงคาบ้าน
มานูเอล เปลเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี เผยไม่รู้สึกประหลาดใจกับผลงานของทีมที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ สโต๊ก ซิตี 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังคู่แข่งอัดเกมรับแน่นหนาจนลูกทีมเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้ตลอด 90 นาที

“เรือใบสีฟ้า” เปิด เอติฮัด สเตเดียม เผชิญหน้ากับ “ช่างปั้นหม้อ” ทว่ากลับถูกยัดเยียดความปราชัยโดย มาเม บิรัม ดิยุฟ ที่โซโล่เดี่ยวจากครึ่งสนามเข้าไปยิงประตูจนทำให้ ซิตี สะดุดในเกมที่ 3 ของลีก หลังจากเก็บชัยชนะมาได้แบบเพอร์เฟกต์สองนัดก่อนหน้านี้

หลังเกม เปลเยกรินีกล่าวว่า “เรารู้ดีว่าวันนี้ต้องเจอกับเกมที่ยากลำบาก โดยเฉพาะเจอกับทีมที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นด้วยผู้เล่น 10 คนที่อยู่ด้านหน้า ปีที่แล้วถือว่าโชคดีที่เราชนะพวกเขาได้ 1-0 แต่มาคราวนี้เราสร้างสรรค์โอกาสไม่ได้มากนัก มีเพียง 2-3 ครั้ง แต่ก็ทำไม่ได้”

“เราเริ่มต้นด้วยนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้อย่าง ยายา ตูเร, ดาบิด ซิลบา, ซาเมียร์ นาสรี, สเตฟาน โยเวติช และ เซร์คิโอ อกูเอโร แต่กลับมีสองอย่างเกิดขึ้น นั่นคือเราสร้างโอกาสไม่ได้ และอีกอย่างคือ สโต๊ก ทำได้ดีกว่าเรา” กุนซือชาวชิเลียนกล่าว

เมื่อถูกถามว่าจากนี้จะมีการซื้อนักเตะเพิ่มเติมก่อนตลาดปิด วันที่ 31 สิงหาคม หรือไม่ นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ตอบว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันสำหรับเรื่องนี้ เรามีผู้เล่นจำนวนมากอยู่ในทีมและใช้เงินไปพอสมควร มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดการเรื่องทุกอย่างให้ลงตัวได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น