xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” สุดตื่นเต้นยึดมือหนึ่ง 200 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขอลุยต่อ โรเจอร์ส คัพ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดจอมแกร่งจากสหรัฐฯ รับดีใจที่คว้าแชมป์ WTA มาครองได้อีกครั้ง หลังฟอร์มหลุดตั้งแต่จบเฟรนช์ โอเพน ปลายเดือนพฤษภาคม แต่ขอทิ้งความสำเร็จไว้ข้างหลัง แล้วลุยต่อใน “โรเจอร์ส คัพ” และเผยรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นั่งบัลลังค์มือ 1 โลกครบ 200 สัปดาห์

เซเรนา หยิบแชมป์ใบที่ 4 ของปีได้ในรายการ “แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก” ที่บ้านเกิด เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม หลังมีปัญหาฟอร์มการเล่นตกนับตั้งแต่จบ “เฟรนช์ โอเพน” ยาวมาถึง “วิมเบิลดัน” ที่เจอปัญหาสุขภาพเล่นงาน แต่เธอก็กลับมาได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง แต่จะขอทิ้งความสำเร็จนี้ไว้ข้างหลัง และก้าวต่อไปในศึกที่เมืองมองทรีออล แคนาดา

“แน่นอนว่า มันน่าตื่นเต้นที่คว้าแชมป์ได้อีกครั้ง แต่นั่นเป็นผลงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ฉันกำลังไปสู่ปัจจุบัน” วิลเลียมส์คนน้องเผย

นอกจากนี้ แชมป์แกรนด์ สแลม หญิงเดี่ยว 17 สมัย ยังได้เอ่ยชมเมืองที่ใหญ่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศ สถานที่จัดแข่ง “เมืองนี้เป็นการผสมผสานระหว่างบรรยากาศแบบยุโรปกับสหรัฐฯ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เพอร์เฟกต์ และเป็นหนึ่งในเมืองที่ดี เมื่อมาที่มอนทรีออล จะมีความรู้สึกเหมือนอยู่ในเมืองยุโรปเล็กๆ”

สุดท้ายเจ้าตัวยังได้เอ่ยถึงตำแหน่งมือ 1 ของโลกประเภทหญิงเดี่ยว ที่ยึดยาวมาตั้งแต่ต้นปี 2013 จนถึงตอนนี้ครบ 200 สัปดาห์แล้วว่าเป็นสิ่งที่วิเศษสุด “มันเยี่ยมมาก รู้สึกดีกับมันที่สุด เป็นสิ่งที่น่ายำเกรงสำหรับฉัน และตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้อยู่ถึง 200 อาทิตย์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น